Những món phụ kiện thời trang không nên bỏ lỡ khi theo đuổi phong cách sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Ngoài sự phối hợp trang phục đồng điệu thì bạn còn cần chú ý đến các món phụ kiện thời trang.

Trang sức mạ vàng

Đồ trang sức mạ vàng là một xu hướng “bất tử” của ngành thời trang. Dù diện áo sơ mi và quần âu trắng đơn giản nhưng vẻ ngoài của bạn vẫn cực kì thu hút nhờ món đồ này. Sự vương giả của những món trang sức mạ vàng luôn làm mê hoặc bao con tim các tín đồ sành điệu.

Empty

Phụ kiện ngọc trai

Rất tinh xảo và trang nhã, phụ kiện ngọc trai mang tới vẻ đẹp cổ điển lãng mạn cho bất kì ai sở hữu chúng. Ngoài phiên bản ngọc trai màu trắng truyền thống, gen Z đã tạo ra những hạt ngọc trai đa sắc màu.

Empty

Kính râm cổ điển

Không thể thiếu trong túi xách vào những ngày nắng, kính râm nằm trong danh sách những món phụ kiện cần phải có. Có vô vàn kiểu phù hợp với mọi dáng mặt và không lo lỗi mốt. Đây là mẫu kính ưa thích của những ngôi sao nổi tiếng như: Julia Robert, Elizabeth Banks – những fashion icon của Hollywood về sự tiểu thư, đài các.

Empty

Thắt lưng da 

Thắt lưng da là phụ kiện hoàn hảo khi nói về những cách tạo điểm nhấn cho trang phục. Chúng rất thiết thực, linh hoạt. Không nhất thiết phải là những chiếc thắt lưng da màu đen nhưng theo kinh nghiệm của nhiều biên tập viên thời trang, họ cho rằng đây là một màu rất dễ sử dụng và phù hợp với mọi thể loại trang phục.

Empty

Ví cầm tay

Nếu bạn không thích sử dụng những chiếc túi sách to, rườm rà thì bạn có thể chọn một "phiên bản nhỏ gọn" hơn của túi xách đó là ví cầm tay. Chúng là một loại phụ kiện đã xuất hiện từ khá lâu với dáng hình hơi to và không có dây đeo giống như túi sách, thường được các quý cô sử dụng để đi tiệc, hay ăn uống cùng bạn bè.

kich-thuoc-vi-cam-tay-nu-du-tiec-e1530601314422

Theo dòng thời gian thì ví cầm tay đã được thiết kế sáng tạo hơn, biến tấu thành nhiều kiểu dáng vintage khác nhau và sử dụng theo tùy mục đích khác nhau. Tuy nhiên để giữ được vẻ đẹp của 1 phụ kiện chất lừ cho phái nữ, chúng vẫn được làm từ chất da thuần túy cổ điển.

Túi xách màu trung tính 

Các loại màu tươi sáng như cam, xanh lá cây hoặc vàng luôn đem lại sự nổi bật cho người mang nhưng tính ứng dụng phổ biến của chúng là không cao, vì vậy túi xách màu trung tính đã được lựa chọn.

Empty

Mũ lưỡi trai 

Nếu bạn thích những món đồ năng động và cool ngầu thì mũ lưỡi trai có vành cong chắc chắn phải được nằm trong tủ đồ.

Empty

 Khăn bandana

Đã từng làm “điên đảo” các tín đồ vào mùa hè khi được tận dụng để làm khăn trùm đầu, áo quây… Đến mùa thu đông, khăn bandana mới thực sự phát huy được hết giá trị của mình khi trở thành chiếc khăn làm ấm nơi vùng cổ.

Empty

Ngoài sự phối hợp trang phục đồng điệu thì bạn còn cần chú ý đến các món phụ kiện thời trang. Và chắc chắn khi sở hữu đủ những items kể trên, bạn sẽ nhanh chóng đến gần hơn với danh hiệu những cô nàng sành điệu nhất.

Theo:  xevathethao.vn copy link