Món phụ kiện giúp sao Hàn có được những bức ảnh sống ảo đẹp lung linh

( PHUNUTODAY ) - Đa phần các sao nữ Hàn từ Kim Na Young, Jennie, Yeri... đều chuộng kiểu mũ beret trơn màu basic để tạo điểm nhấn cho những bức hình xinh lung linh trên trang cá nhân.

Tờ Koreaboo cho biết, ba năm nay, mũ nồi (mũ beret) được nhiều nghệ sĩ nữ Hàn Quốc ưa chuộng, không chỉ diện lên sân khấu mà còn gắn liền với phong cách đời thường.

Phụ kiện này xuất hiện tại Basque, vùng Pyrenees của Pháp vào thập niên 1200. Ban đầu, chúng được các thợ chăn cừu dệt thành mũ dáng tròn để giữ ấm vào mùa đông. Về sau, beret trở thành biểu tượng đặc trưng của người Pháp với phiên bản màu đen.

Đa phần các sao nữ Hàn từ Kim Na Young, Jennie, Yeri... đều chuộng kiểu mũ beret trơn màu basic để tạo điểm nhấn cho những bức hình xinh lung linh trên trang cá nhân.

Empty

Yeri chọn bản phối mùa thu với chiếc mũ beret mix cùng áo khoác dạ vai phồng, cô tạo điểm nhấn cho set đồ bằng cách chọn một chiếc túi tote màu hồng.

Empty

 Cha Jung Won biến hình thành nàng thơ nước Pháp thơ mộng khi đi dạo ở Paris với chiếc áo khoác nhung màu be, đầu đội mũ nồi lệch cực cute.

Empty

 Miyeon thể hiện phong cách học đường với áo len vặn thừng và chân váy xếp ly họa tiết kẻ ca rô, và không quên nhấn nhá thêm chiếc mũ nồi đen.

Empty

 Kim Na Young thích thú với cách mix match dí dỏm bằng cách đội một chiếc mũ nồi thay vì đội mũ lưỡi trai trên chiếc áo khoác màu hải quân.

Empty

 Kim Minju - cựu thành viên của nhóm nhạc IZ*ONE khoe sắc vóc xinh đẹp với combo áo polo, chân váy denim và mũ beret đen.

000

Tùy vào cá tính của mình, bạn có thể chọn mũ đen/trắng trơn hoặc mũ da báo hay mũ in slogan/tên hãng đều được. Có điều, khi chọn mũ họa tiết, bạn nên chú ý cách mix đồ, an toàn nhất vẫn nên là mix đồ trơn màu, đừng quá tham mặc nhiều họa tiết nếu không sẽ rơi vào cảnh sến sẩm. Ngược lại, nếu đội mũ trơn màu thì cứ thoải mái mix đồ nhé bạn ơi.

Empty

 Jessica Jung diện style đậm chất mùa thu xuống phố thu hút bao ánh nhìn với áo trench coat mix cùng mũ beret sáng màu.

Empty

 Khác hẳn với những chiếc mũ nồi chất liệu len, dạ thông thường, Jennie chứng tỏ độ chịu chơi cùng phong cách thời thượng khi chọn mũ beret chất liệu da ton sur ton với áo dệt kim đầy cá tính.

Empty

Cô nàng Joey biết cách làm cho hình ảnh của bản thân thật bắt mắt và lung linh trong mắt của người hâm mộ bằng chiếc mũ nồi đen kiểu dáng basic. 

jisoo_albl

Không thể phủ nhận nhan sắc của “Hoa hậu Hàn Quốc” Jisoo (BLACKPINK) có thể “cân đẹp” mọi loại mũ. Cô có rất nhiều kiểu đội mũ beret, tùy theo trang phục và hoàn cảnh. Một trong những cách đội mũ beret đẹp nhất của Jisoo là kết hợp chiếc mũ màu nổi bật cùng khăn quàng to bản, màu nhạt hơn. Chiếc mũ màu đỏ giúp làm nổi bật khuôn mặt và làn da trắng hồng của cô. Jisoo chọn cách vén toàn bộ tóc mái vào trong mũ để khoe trọn đường nét thanh tú của khuôn mặt.

Vào mùa Thu Đông, phụ kiện đang được các sao Hàn yêu thích chính là mũ beret, vừa là item giữ ấm, lại vừa là trợ thủ đắc lực cho công cuộc chụp hình "sống ảo" up Instagram, Twitter.

Theo:  xevathethao.vn copy link