Vbiz 18/6: "Sự thật" vợ Chu Đăng Khoa giàu có, bà Phương 'khóc dở mếu dở' vì con dâu tai quái

( PHUNUTODAY ) - "Sự thật" vợ Chu Đăng Khoa giàu có khiến nhiều người ngưỡng mộ cỡ nào, 'Sống chung với mẹ chồng' tập 31: Bà Phương 'khóc dở mếu dở' vì con dâu tai quái.

Mới đây vợ Chu Đăng Khoa chia sẻ trên trang cá nhân khiến không ít người bất ngờ: "Nếu không chê em nghèo thì lên đây em đèo". Dòng trạng thái của vợ đại gia Chu Đăng Khoa nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía dư luận. Không ít lời khen có cánh dành cho vợ đại gia.

Từ sau khi chồng trở về theo dõi trên trang cá nhân của vợ đại gia kim cương cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc.

Tập 30 của 'Sống chung với mẹ chồng' đang mở ra những tình tiết mới ngày càng hấp dẫn. Không chỉ chứng kiến mối quan hệ phát triển giữa Vân và Sơn khi anh quyết định cầu hôn cô mà bộ phim còn đánh dấu bước ngoặt của mẹ con bà Phương và Thanh.

Mặt khác, cuộc tình của Sơn và Vân bắt đầu có tiến triển tốt đẹp. Mẹ của Sơn cũng rất thích Vân. Một "happy ending" đang thực sự mở ra.

Có vẻ như 2 tập cuối cùng sẽ là hai thái cực khi một bên là hạnh phúc tưng bừng của Vân và Sơn, một bên là sự cay đắng của mẹ chồng trong cuộc chiến với nàng dâu mới.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Vũ Hoàng Việt chia sẻ: "Ăn mì cùng cặp đôi mình" cùng với hình ảnh anh và bạn gái vui vẻ bên nhau.

Được biết, Yvonne Thuý Hoàng mới từ nước ngoài trở về để thăm Vũ Hoàng Việt và cô sẽ rời đi chỉ trong vài ngày tới.

Bất chấp mọi đánh giá đa chiều của dư luận, cặp đôi yêu nhau bất chấp tuổi tác này vẫn gắn bó và yêu thương nhau hết mình.

Dù thường xuyên phải xa nhau do tính chất công việc, song mỗi khi gặp gỡ, Vũ Hoàng Việt đều dành nhiều tình cảm để chăm sóc cho người tình.

Cách đây vài giờ, Quán quân Giọng hát Việt 2013 - Vũ Thảo My chia sẻ dòng trạng thái với tiêu đề "Great weekend" kèm theo hình ảnh toàn thân trầy xát, rớm máu. Trong ảnh, khuỷu tay trái, lòng bàn tay và hai đầu gối của Thảo My trầy xước, rớm máu. Loạt ảnh này khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Ngay sau đó, Vũ Thảo My gửi lời cảm ơn tới bạn bè, người thân và nhắn nhủ rằng tinh thần, sức khỏe vẫn ổn định. Cô nàng cũng chia sẻ nguyên nhân khiến mình gặp tai nạn: "Mọi người ơi em mới ngã xe đo đường 1 phát ngay trước mặt nhà thờ Đức Bà mà cả thành phố này đã nhìn thấy mọi người à. Cái ô tô đằng trước quẹo mà xi nhan trễ nên em bị thắng gấp xong nguyên người nguyên xe đổ cái rầm. Quê thực sự quê. Cảm ơn các anh chị em đã hỏi thăm, e ổn".

Tác giả: Nguyễn Thị Vân Anh