"Sự thật" vợ Chu Đăng Khoa giàu có khiến nhiều người ngưỡng mộ cỡ nào?

( PHUNUTODAY ) - Vợ Chu Đăng Khoa chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây vợ Chu Đăng Khoa chia sẻ trên trang cá nhân khiến không ít người bất ngờ: "Nếu không chê em nghèo thì lên đây em đèo". Dòng trạng thái của vợ đại gia Chu Đăng Khoa nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía dư luận. Không ít lời khen có cánh giành cho vợ đại gia.

vo-chu-dang-khoa-1

 

vo-chu-dang-khoa-2

Vợ Chu Đăng Khoa chia sẻ trên trang cá nhân.

Từ sau khi chồng trở về theo dõi trên trang cá nhân của vợ đại gia kim cương cô thường xuyên chua sẻ những hình ảnh hạnh phúc.

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân, vợ của Chu Đăng Khoa thu hút rất nhiều sự chú ý khi chia sẻ hình ảnh bữa cơm gia đình. Kết hợp với dòng trạng thái, nhiều người cho rằng dường như đại gia kim cương đã hàn gắn và nối lại tình cảm với vợ. Đặc biệt, nghi vấn này càng có thêm cơ sở khi ở phần bình luận, bà xã Chu Đăng Khoa vui vẻ cảm ơn khi được một người bạn gửi lời chúc gia đình ngon miệng.

Trước đó, trên trang cá nhân, vợ đại gia Chu Đăng Khoa đã gây tò mò cho cộng đồng mạng khi chia sẻ hình ảnh bữa cơm gia đình đầy ẩn ý.

Cô viết: "Hai vợ chồng giận nhau cả ngày không nói với nhau câu nào, tối vợ làm cơm xong nhắn tin cho chồng "Co ve an com khong con cho?" Chồng đọc tin nhắn xong tức quá, chờ hết việc về nhà mặt hầm hầm gọi vợ lên phòng hỏi: - Cô nhắn tin gì cho tôi! Cô vợ : ... - Thì em hỏi anh xem có về ăn cơm không còn chờ..."

Mặc dù đã chú thích câu chuyện của mình là sưu tầm, nhưng nhiều người cho rằng dường như đại gia Khoa đã quay trở về bên gia đình. Đặc biệt, nghi vấn này càng có thêm cơ sở khi ở phần bình luận, bà xã Chu Đăng Khoa vui vẻ cảm ơn khi được một người bạn gửi lời chúc gia đình ngon miệng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn