Quán quân The Voice Việt - Vũ Thảo My bị tai nạn

13:00, Chủ nhật 18/06/2017

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Thảo My chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Cách đây vài giờ, Quán quân Giọng hát Việt 2013 - Vũ Thảo My chia sẻ dòng trạng thái với tiêu đề "Great weekend" kèm theo hình ảnh toàn thân trầy xát, rớm máu. Trong ảnh, khuỷu tay trái, lòng bàn tay và hai đầu gối của Thảo My trầy xước, rớm máu. Loạt ảnh này khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

thao-my-1

 

thao-my-2

 

thao-my-3

Thảo My chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngay sau đó, Vũ Thảo My gửi lời cảm ơn tới bạn bè, người thân và nhắn nhủ rằng tinh thần, sức khỏe vẫn ổn định. Cô nàng cũng chia sẻ nguyên nhân khiến mình gặp tai nạn: "Mọi người ơi em mới ngã xe đo đường 1 phát ngay trước mặt nhà thờ Đức Bà mà cả thành phố này đã nhìn thấy mọi người à. Cái ô tô đằng trước quẹo mà xi nhan trễ nên em bị thắng gấp xong nguyên người nguyên xe đổ cái rầm. Quê thực sự quê. Cảm ơn các anh chị em đã hỏi thăm, e ổn".

VietnamNet đã liên hệ với Thảo My để hỏi thăm tình trạng sức khỏe hiện tại của cô và được biết chiều 17/6 Thảo My có buổi hẹn ở quận 1, khi đến đoạn đường gần nhà thờ Đức Bà thì có một chiếc ô tô đi bên cạnh. Do chiếc ô tô xi-nhan trễ nên Thảo My phanh xe quá gấp dẫn đến bị ngã ra đường. Thảo My cho biết, hiện tại chân tay cô bị trầy xước, bầm tím và rất may sức khỏe của cô vẫn ổn định, không có vấn đề nghiêm trọng.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link