Sau khi bị từ chối lời cầu hôn Vũ Hoàng Việt làm điều "bí mật" cho bạn gái

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Vũ Hoàng Việt chia sẻ trên trang cá nhân sau khi bạn gái trở về khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Vũ Hoàng Việt chia sẻ: "Ăn mì cùng cặp đôi mình" cùng với hình ảnh anh và bạn gái vui vẻ bên nhau.

vu-hoang-viet-1

 

vu-hoang-viet-2

 

vu-hoang-viet-3

Vũ Hoàng Việt và bạn gái vui vẻ đi ăn mì. 

Được biết, Yvonne Thuý Hoàng mới từ nước ngoài trở về để thăm Vũ Hoàng Việt và cô sẽ rời đi chỉ trong vài ngày tới.

Bất chấp mọi đánh giá đa chiều của dư luận, cặp đôi yêu nhau bất chấp tuổi tác này vẫn gắn bó và yêu thương nhau hết mình.

Dù thường xuyên phải xa nhau do tính chất công việc, song mỗi khi gặp gỡ, Vũ Hoàng Việt đều dành nhiều tình cảm để chăm sóc cho người tình.

Sau vài năm yêu nhau, lần về nước lần này, Yvonne Thuý Hoàng gây bất ngờ cho nhiều người bởi ngoại hình có nhiều thay đổi. Thanh lịch, gợi cảm trẻ trung và rất nữ tính, Yvonne Thuý Hoàng lúc nào cũng thể hiện niềm vui, niềm hạnh phúc khi được kề bên người đàn ông của cuộc đời mình.

Không thuộc giới showbiz nhưng độ nổi tiếng của Yvonne Thúy Hoàng không kém các ngôi sao, các hoa hậu. Cô nổi tiếng về sự can đảm, tự tin từ mình, từ những món quà tặng bạn trai, cách thể hiện tình yêu của mình mà người khác phải ghen tỵ.

Thúy Hoàng đã can đảm công khai tình yêu của mình với phi công trẻ Hoàng Việt, dù hơn cách hơn 30 tuổi. Cô không ngượng ngùng, không e thẹn, không lẩn trốn trước dư luận, trái lại lúc nào cũng tay trong tay cùng với Hoàng Việt cực kỳ thắm thiết. Nữ đại gia đã hào phóng tặng chiếc nhẫn kim cương đen đắt tiền cho người yêu trong dịp mùng 8/3/2013, hay tặng chiếc dây chuyền vàng trị giá trăm triệu trong dịp sinh nhật Vũ Hoàng Việt.

Ngoài việc chăm sóc cho Vũ Hoàng Việt về tinh thần, Thúy Hoàng còn giúp đỡ cho Vũ Hoàng Việt khá nhiều những thứ liên quan đến vật chất. Dù rất bận mải công việc, nhưng Thúy Hoàng còn thường xuyên dành thời gian tranh thủ về Việt Nam thăm bồ trẻ. Nữ triệu phú cũng không tiếc tiền đưa bạn trai đi du lịch nước ngoài để mở mang tầm mắt.

Theo:  khoevadep.com.vn