'Sống chung với mẹ chồng' tập 31: Bà Phương 'khóc dở mếu dở' vì con dâu tai quái

( PHUNUTODAY ) - Đúng như dự đoán, con dâu mới của bà Phương khiến bà phải "khóc dở mếu dở".

Tập 30 của 'Sống chung với mẹ chồng' đang mở ra những tình tiết mới ngày càng hấp dẫn. Không chỉ chứng kiến mối quan hệ phát triển giữa Vân và Sơn khi anh quyết định cầu hôn cô mà bộ phim còn đánh dấu bước ngoặt của mẹ con bà Phương và Thanh.

song-chung-voi-me=chong-tap-31 1

Cô con dâu mới tên Diệp này vừa về làm dâu đã vội ra yêu sách với mẹ chồng.  Trái với vẻ ngoan hiền, khéo léo ngày ra mắt, Diệp lộ nguyên hình là một nàng dâu đáng sợ.

Khi nghe Diệp bảo rằng cô sẽ phân chia lại công việc trong nhà, không thể đổ hết mọi chuyện lên một mình cô thì y như rằng bà Phương liền phản ứng lại. Diệp cũng chẳng vừa khi thẳng thừng tuyên bố rằng đó là "chuyện của hai vợ chồng con, mẹ đừng can thiệp".

Không chỉ vậy, Diệp còn yêu cầu bà Phương phải chăm cháu để cô đi chơi với bạn bè, sử dụng số tiền bà Phương mang cho đi vay mà không cần ý kiến mẹ chồng... Bà Phương gần như phát điên, mọi giận dữ bà trút cả lên đầu Thanh. Bà ân hận vì đã cưới Diệp về cho con trai.

song-chung-voi-me=chong-tap-31 2

Mặt khác, cuộc tình của Sơn và Vân bắt đầu có tiến triển tốt đẹp. Mẹ của Sơn cũng rất thích Vân. Một "happy ending" đang thực sự mở ra.

Có vẻ như 2 tập cuối cùng sẽ là hai thái cực khi một bên là hạnh phúc tưng bừng của Vân và Sơn, một bên là sự cay đắng của mẹ chồng trong cuộc chiến với nàng dâu mới.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn