Vbiz4/3: Tăng Thanh Hà hé lộ bí mật cuộc sống, Bảo Duy "bất lực" khi Phi Thanh Vân có người mới?

( PHUNUTODAY ) - Lộ bí mật giấu kín Tăng Thanh Hà hé lộ thêm về cuộc sống của mình, Bảo Duy " bất lực" khi Phi Thanh Vân có người mới.

Cách đây ít giờ, Tăng Thanh Hà có chia sẻ trên trang Instagram hình
ảnh con trai cưng Richard. Trong ảnh có thể thấy cậu bé diện áo phông trắng đang chăm chú ngồi tô tượng. Cùng với bức hình này, “cô Trúc” còn kèm theo dòng chú thích: “Lần đầu em đi tô tượng! Thích lắm”. Cô cũng tag tên ông xã Louis Nguyễn để khoe với chồng hình ảnh con trai thích thú ngồi tô vẽ.

Trên trang cá nhân mới đây, Bảo Duy bất ngờ chia sẻ câu chuyện có nội dung một người phụ nữ bị ung thư, người chồng sẵn sàng từ bỏ tất cả như nhà lầu, xe hơi để cứu chữa cho vợ. Thế rồi, nhờ trời thương và may mắn, người vợ đó đã khỏi nhưng sau đó, hai vợ chồng phải sống trong cảnh "cày cuốc trả nợ".

Tuy nhiên, cuộc sống vốn trớ trêu, vì không chịu nổi cảnh lam lũ, khốn khó, người phụ nữ đó đã bế con về nhà ngoại rồi xuất khẩu lao động, ở lại bên Séc và có chồng mới. Anh chán đời, phiêu bạt vào Sài Gòn. Tình yêu là thế. Hẹn hò, thề thốt với nhau. Cuối cùng, cũng không thể vượt qua được những cám giỗ của dục vọng, tiền tài. Yêu ai thì hãy yêu hết mình, nhưng đừng đặt trọn vẹn niềm tin vào đó. Bởi có thể, 1 ngày nào đó, bạn sẽ mất tất cả đấy.

Chiều 3/3, Lâm Tâm Như tham dự hoạt động quảng cáo tại Đài Loan. Đây là lần đầu tiên cô xuất hiện kể từ khi sinh con gái đầu lòng. Nữ
diễn viên tuổi tứ tuần nổi bật trong bộ đầm xẻ cao màu trắng, đính kết hoa ánh kim. Phần trước váy hững hờ lớp vải mỏng xuyên thấu khéo tôn vóc dáng của minh tinh. Dù mới sinh con nhưng nữ diễn viên đã lấy lại vóc dáng thon gọn.

Tại sự kiện này, Lâm Tâm Như tiết lộ đang trải qua những ngày hạnh phúc khi trải nghiệm cuộc sống chăm sóc con cái. Cô cho biết chưa hài lòng với vóc dáng hiện tại nên vẫn cố gắng giảm cân. Minh tinh Đài Loan còn hé lộ thông tin sẽ quay phim mới vào dịp cuối năm. Vì thế, cô khó có thể dành thời gian bên con như bây giờ.


Sau khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won vẫn có thể phát triển sự nghiệp. Ngoài được Trấn Thành động viên thì Hari Won còn được gia đình chồng tạo điều kiện.

Qua những hình ảnh trên trang cá nhân, có thể thấy cuộc sống của nữ ca sĩ khá thoải mái. Cô được bố chồng nấu ăn cho, lì xì... Không chỉ có vậy, cô nàng cũng rất may mắn khi được mẹ chồng cưng như "trứng". Mẹ chồng hiểu cho công việc của cô khi bận chạy show mà không có quá nhiều thời gian ở bên gia đình. Thậm chí, từ khi kết hôn đến giờ Hari Won chưa tự tay nấu bữa cơm nào cho cả nhà như mẹ chồng không trách. Hơn nữa, mẹ Trấn Thành rất lo lắng cho sức khỏe của con dâu.