Lộ bí mật giấu kín Tăng Thanh Hà hé lộ thêm về cuộc sống kín như bưng của mình

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Tăng Thanh Hà chia sẻ hình ảnh con trai trên trang cá nhân khiến nhiều người vô cùng thích thú.

Cách đây ít giờ, Tăng Thanh Hà có chia sẻ trên trang Instagram hình ảnh con trai cưng Richard. Trong ảnh có thể thấy cậu bé diện áo phông trắng đang chăm chú ngồi tô tượng. Cùng với bức hình này, “cô Trúc” còn kèm theo dòng chú thích: “Lần đầu em đi tô tượng! Thích lắm”. Cô cũng tag tên ông xã Louis Nguyễn để khoe với chồng hình ảnh con trai thích thú ngồi tô vẽ.

tang-thanh-ha-1

Con trai Tăng Thanh Hà tô tượng. 

Cách đây vài hôm Hà Tăng đã bị bắt gặp hình ảnh Tăng Thanh Hà trên phố với bụng bầu đã ở tháng cuối cùng. Theo đó, Tăng Thanh Hà rời nơi làm việc đến nhà hàng nơi cô quản lý.

Cô bước xuống xe và bế theo con trai đã gần 2 tuổi. Có thể thấy, dù ở tháng cuối thai kỳ, nhưng Tăng Thanh Hà vẫn tự bế con trai chứ không nhờ đến bảo mẫu.

tang-thanh-ha-2

 

tang-thanh-ha-3

Tăng Thanh Hà bế con trai đi chơi bị bắt gặp.

Trước đó, chỉ thấy hình ảnh con trai Tăng Thanh Hà trên trang cá nhân của cô. Tuy nhiên, vì muốn ‘giấu con’ nên Tăng Thanh Hà chỉ chia sẻ những hình ảnh con trai từ phía sau, không rõ mặt.

Kể từ khi kết hôn với Louis Nguyễn, Hà Tăng đã rút lui khỏi làng giải trí để tập trung chăm sóc gia đình và lo công việc kinh doanh. Thỉnh thoảng “ngọc nữ” này mới nhận lời tham gia một số sự kiện. Tuy ít lộ diện trước công chúng nhưng người hâm mộ vẫn luôn dõi theo cuộc sống của nữ diễn viên “Bỗng dưng muốn khóc”. Ngay cả việc Tăng Thanh Hà mang bầu lần 2, vợ chồng cô cũng chưa bao giờ lên tiếng xác nhận thông tin mà chủ yếu công chúng biết thông qua những bức ảnh rò rỉ từ người thân hay bạn bè của cô.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn