Sự thật 'che đậy' bấy lâu về người đàn ông 'theo đuổi' Phi Thanh Vân cuối cùng cũng lộ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tò mò và hoang mang về "người đàn ông" bí ẩn đang "theo đuổi" Phi Thanh Vân sau ly hôn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phi Thanh Vân bất ngờ đăng tải dòng trạng thái ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý. Theo đó, bà mẹ một con khẳng định "Hãy là một người đàn bà bản lĩnh, là bầu trời yêu thương cho gia đình và các con yêu các mẹ bỉm sữa nhé. Chỉ cần các mẹ muốn thì sẽ làm được. Cố lên mẹ bỉm sữa ơi".

phi-thanh-van-phunutoday2

Sự thật 'che đậy' bấy lâu về người đàn ông bí ẩn của Phi Thanh Vân cuối cùng cũng lộ

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Phi Thanh Vân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Theo đó, nhiều người đồng tình với quan điểm của nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" rằng, chỉ cần tự chủ về kinh tế, chắc chắn người phụ nữ đó sẽ làm chủ được cuộc sống của mình.

phi-thanh-van-phunutoday1

Nhiều người đồng tình với quan điểm của Phi Thanh Vân 

 Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Phi Thanh Vân đã thẳng thắn thừa nhận, cô không sợ yêu, không sợ hôn nhân. Cô vẫn mở cửa trái tim và yêu nồng nàn khi tình yêu đến. Vì cuộc sống không ai biết được là bao lâu. Vậy hãy cứ sống và hưởng thụ cuộc sống vì đời cho phép. Cứ yêu đời, yêu người đi. Sống hết mình, làm việc hết sức, yêu thương bằng cả trái tim và sự chân thành.

Với Phi Thanh Vân, gia đình được cô đặt lên vị trí số 1. Sau đó là con trai và bản thân cô ở vị trí số hai. Công việc ở vị trí số 3. Nếu có người đàn ông nào đến với cô, yêu cô và cô cũng yêu anh ta thì hiển nhiên, anh ta phải ở vị trí số bốn. Rất tiếc, nhưng sẽ không bao giờ thay đổi được sự thật này. Nữ diễn viên thừa nhận bản thân là vậy đó. Dù hiện tại, đàn ông yêu cô, theo đuổi rất nhiều, nhưng cô chưa nhận lời ai. Họ đều là những người thông minh, học vấn cao, giàu có, thành đạt và chức vụ cao.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn