Mới lấy nhau 3 tháng đây là cách mẹ chồng đối xử với Hari Won

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống của Hari Won sau khi kết hôn khiến nhiều người tò mò.

Sau khi kết hôn với Trấn Thành, Hari Won vẫn có thể phát triển sự nghiệp. Ngoài được Trấn Thành động viên thì Hari Won còn được gia đình chồng tạo điều kiện.

hari-won-phunutoday.vn

 

hari-won-phunutoday.vn-1

Mẹ chồng Hari Won hết sức chiều chuộng con dâu.

hari-won-phunutoday.vn-2

 

Qua những hình ảnh trên trang cá nhân, có thể thấy cuộc sống của nữ ca sĩ khá thoải mái. Cô được bố chồng nấu ăn cho, lì xì... Không chỉ có vậy, cô nàng cũng rất may mắn khi được mẹ chồng cưng như "trứng". Mẹ chồng hiểu cho công việc của cô khi bận chạy show mà không có quá nhiều thời gian ở bên gia đình. Thậm chí, từ khi kết hôn đến giờ Hari Won chưa tự tay nấu bữa cơm nào cho cả nhà như mẹ chồng không trách. Hơn nữa, mẹ Trấn Thành rất lo lắng cho sức khỏe của con dâu.

Nói về mối quan hệ “mẹ chồng – nàng dâu”, Hari Won chia sẻ sự may mắn khi được mẹ Trấn Thành yêu thương và hiểu được công việc của cô. Hari Won tâm sự: “Có lẽ vì con trai làm trong showbiz nên ba mẹ của anh Thành đặc biệt rất quan tâm và không đặt áp lực chuyện con dâu phải làm gì cho gia đình. Ba mẹ anh ấy cực kỳ hiểu công việc và hiểu cho Hari Won mỗi khi đi diễn trễ hoặc không có thời gian gần gũi, chăm sóc gia đình. Thậm chí từ khi lập gia đình tới giờ, Hari tham công việc nên vẫn chưa tự tay nấu bữa cơm cho nhà. Nhưng cả ba mẹ của anh Thành đều không trách, ngược lại còn lo lắng cho sức khoẻ của con dâu”.

Có thể thấy, dù chưa có nhiều cơ hội thể hiện vai trò của một nàng dâu, nhưng Hari Won lại có được sự yêu thương và chăm sóc đặc biệt từ phía gia đình chồng. Hari còn kể thêm: “Sáng nay, khi 2 đứa chuẩn bị đi làm, mẹ anh Xìn còn gọi vào phòng nói nhỏ, bảo 2 đứa bớt làm việc vì không tốt cho sức khoẻ khi ăn uống, nghỉ ngơi thất thường. Mỗi ngày mẹ đều thấy cả hai làm việc đến khuya, về nhà thì lại tám trên giường rồi ngủ lúc nào không hay”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link