Bị Phi Thanh Vân "tố" nợ nần, Bảo Duy ngầm hành động thế này khiến nhiều người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Bị Phi Thanh Vân đòi 60 triệu, Bảo Duy phản ứng thế nào?

Tối qua Phi Thanh Vân và Bảo Duy lại khiến nhiều người chú ý khi lại "vạch mặt nhau" trên mạng xã hội. Điều bất ngờ là cô không gọi chồng cũ là "anh" thay vào đó là "em" vì Bảo Duy nhỏ hơn cô 2 tuổi. Phi Thanh Vân cho rằng Bảo Duy là "đàn ông hèn" khi nợ tiền cô mãi không chịu trả. Trong đoạn chia sẻ, Phi Thanh Vân không quên nhắc lại chuyện cũ như Bảo Duy đánh đập, bạo hành, phá nhà cửa, là người giả dối ... và cô "cảm thấy thật nhục nhã khi em là cha của con trai.

Trước ồn ào này, Bảo Duy chưa có bất cứ phản ứng "đáp trả" trực tiếp nào. Anh chỉ nhẹ nhàng đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Ăn ngon - ngủ yên ! Hy vọng mọi việc suôn sẻ .Đừng ai hãm hại ...Và chọc phá".

bao--duy

 Bảo Duy ẩn ý đáp trả Phi Thanh Vân trên trang cá nhân?

Sau ồn ào ly hôn, thay vì những chia sẻ liên quan đến vợ cũ, Bảo Duy thường xuyên khoe cuộc sống độc thân vui vẻ. Anh không chỉ dọn ra ngoài ở nhà thuê mà còn thành lập công ty riêng của mình để kinh doanh. Dịp Valentine 14/2 vừa qua, Bảo Duy bị bắt gặp đi ăn tối lãng mạn với cô gái trẻ. Trước nghi vấn có tình mới, anh liên tục khẳng định vẫn đang độc thân.

Trái với Phi Thanh Vân, Bảo Duy tăng cân sau lùm xùm ly hôn vì được mẹ ruột chăm lo cho từng bữa ăn. Trên trang cá nhân, ngoài hình ảnh trong công việc, Bảo Duy còn đăng tải những khoảnh khắc bên bạn bè và các con.

bao-duy3

Bảo Duy thường xuyên khoe những hình ảnh với cuộc sống độc thân trên trang cá nhân. 

Trước đó, đầu tháng 02/2017, Bảo Duy tuyên bố cả hai đang làm thủ tục ly dị. Sau đó không lâu, Phi Thanh Vân bất ngờ chia sẻ chuyện chồng cũ là doanh nhân Bảo Duy ăn chơi trác táng, bỏ bê vợ con. Sự việc trở nên ồn ào hơn khi "nữ hoàng dao kéo" công khai hình ảnh Bảo Duy có hành động đập phá nhà cửa, nhắn tin đòi con ngay trong đêm 30 Tết. Hiện tại "cuộc chiến" giữa Phi Thanh Xuân và chồng cũ vẫn vô cùng dai dẳng mà chưa biết sau cùng phần thắng sẽ thuộc về ai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn