Vụ tưới xăng đốt cả nhà: 2 chị em đã tử vong

( PHUNUTODAY ) - Liên quan đến vụ tưới xăng đốt cả nhà do bị ngăn cản yêu em vợ, hiện 2 nạn nhân nữ là chị em đã tử vong.

Sáng 11/6, thông tin từ gia đình nạn nhân - bà Đinh Thị Hương (48 tuổi, trú tại thôn 6, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) cho biết, do vết thương quá nặng hai người con gái của bà đã tử vong, chỉ còn lại hai cháu nhỏ đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh).

Hai nạn nhân tử vong được xác định là Hoàng Thị Ninh (24 tuổi) và Hoàng Thị Khèn (19 tuổi) .

Hiện thi thể Ninh đã được đưa về nhà, còn thi thể Khèn đang chuẩn bị chuyển về quê.

Riêng 2 cháu Vương Quốc Đạt (40 ngày tuổi - con chị Ninh) và Ngô Hà Quốc Anh (7 tháng tuổi - con chị Khèn) là 2 nạn nhân còn lại vẫn đang được cấp cứu tích cực tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Hai nạn nhân nữ trong vụ tưới xăng đốt cả nhà đã tử vong do vết thương quá nặng.

Được biết, chiều ngày 10/6, Bệnh viện đa khoa tỉnh Đắk Lắk đã hoàn tất các thủ tục để chuyển 4 bệnh nhân vào TP HCM để tiếp tục chữa trị. Tuy nhiên, khi đi được nửa đường thì chị Ninh tử vong nên thi thể được đưa về nhà ngay trong đêm.

Đến khoảng 3h ngày 11/6, mặc dù đã đến Bệnh viện Chợ Rẫy và được các bác sĩ cấp cứu nhưng do vết bỏng quá nặng, chị Khèn cũng qua đời.

Hai cháu bé lúc cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Như đã đưa tin, khoảng 22h ngày 9/6 tại gia đình bà Đinh Thị Hương (48 tuổi, trú tại thôn 6, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) xảy ra một vụ hoả hoạn khiến 1 người tử vong và 4 người khác bị bỏng nặng, đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk.

Các nạn nhân được xác định gồm: Ngô Quốc Lộc (23 tuổi, đã tử vong), Hoàng Thị Ninh (24 tuổi, chị dâu của Lộc), Hoàng Thị Khèn (19 tuổi, vợ Lộc) cùng hai cháu nhỏ Ngô Hà Quốc Anh (7 tháng tuổi, con của Lộc) và Vương Quốc Đạt (40 ngày tuổi, con của chị Ninh). Tất cả cùng trú tại thôn 6, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk.

Người nhà các nạn nhân cho hay, Lộc và chị Khèn lấy nhau đã có một đứa con là Quốc Anh. Do thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cuối năm 2015, vợ chồng Lộc sống ly thân. Trong thời gian này, Lộc và Hoàng Thanh Xuân (SN 2003, em gái chị Khèn) nảy sinh tình cảm, sau đó đưa nhau xuống Sài Gòn thuê phòng trọ sống chung.

Người thân biết chuyện đã nhiều lần gọi cả hai về khuyên giải nhưng Lộc không nghe mà còn đe dọa sẽ giết chết cả nhà.

Khoảng 22h đêm ngày 9/6, Lộc mua một can xăng mang đến nhà mẹ vợ là bà Đinh Thị Hương (SN 1968) tạt xăng vào nhà châm lửa đốt. Trong nhà lúc này có vợ con Lộc và một số anh chị em bên nhà vợ đang ngủ.

Chị Ninh phát hiện lao tới ôm hai cháu nhỏ chạy ra ngoài thì bị Lộc cản lại. Lộc sau đó tự tưới xăng lên người mình châm lửa tự thiêu. Lúc này, bà Hương đang ngủ ở nhà trên, nghe tiếng la hét chạy xuống thì thấy lửa bốc cháy dữ dội nên vội kêu cứu.

Hậu quả 5 người trong gia đình bị bỏng nặng, riêng Lộc tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

>Công bố nguyên nhân tử vong của phượt thủ người Anh tại Sa Pa
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi hoàn tất khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng tỉnh Lào Cai đã bàn giao thi thể du khách người Anh cho gia đình nạn nhân.
>Kỷ luật cảnh cáo nữ bác sĩ Bệnh viện K nhận phong bì
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến đoạn clip bác sĩ Bệnh viện K nhận phong bì, lãnh đạo Bệnh viện đã họp đề xuất mức kỷ luật cảnh cáo đối với nữ bác sĩ Khoa Ngoại vú.

Tác giả: Explus. Thái