Xả súng kinh hoàng khiến 11 người trong gia đình thiệt mạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một vụ xả súng đẫm máu vừa diễn ra tại miền Trung Mexico khiến 11 người trong cùng một gia đình thiệt mạng.

Thị trưởng thị trấn Coxcatlan cho biết, vụ xả súng đã khiến 11 thành viên trong một gia đình thiệt mạng. Ông này cho biết, trong số 11 người thiệt mạng có 5 phụ nữ, 4 nam giới và 2 bé gái. Ngoài ra có hai người bị thương nặng đang được điều trị tại bệnh viện.

Mô tả ảnh.
Xả súng kinh hoàng ở Mexico. (Ảnh minh họa)

Theo cảnh sát trưởng, vụ xả súng được thực hiện bằng một tay súng duy nhất. Hai người khác bị thương nặng hiện đang được điều trị tại bệnh viện.

Hiện cảnh sát đang điều tra nguyên nhân vụ xả súng. Được biết trước đó, gia đình này có tranh chấp với một số người ở ngôi làng bên cạnh.

Trước đó, cuối tháng 5 vừa qua đã xảy ra xả súng tại hai hộp đêm ở bang Veracruz, miền Đông Mexico khiến 6 người thiệt mạng.

Trong một diễn biến có liên quan, tại sân bay Love Field (Mỹ), một đối tượng đã giữ khư khư một hòn đá, không chịu bỏ xuống theo hiệu lệnh. Cảnh sát đã nổ súng để trấn áp đối tượng này.

Rạng sáng 9/6 (theo giờ Việt Nam), một vụ xả súng cũng đã xảy ra ở khu vực phía tây bắc Đồi Capitiol tại thủ đô Washington của Mỹ, khiến 4 người bị thương.

Bị cấm yêu em vợ, chồng tưới xăng thiêu sống cả gia đình
Bị cấm yêu em vợ, chồng tưới xăng thiêu sống cả gia đình
(Xã hội) - (Phunutoday) - Do gia đình ngăn cản không cho yêu em vợ, người chồng đã nhẫn tâm tưới xăng thiêu sống cả gia đình khiến 1 người chết, 4 người nguy kịch.
Kỷ luật cảnh cáo nữ bác sĩ Bệnh viện K nhận phong bì
Kỷ luật cảnh cáo nữ bác sĩ Bệnh viện K nhận phong bì
(Xã hội) - (Phunutoday) - Liên quan đến đoạn clip bác sĩ Bệnh viện K nhận phong bì, lãnh đạo Bệnh viện đã họp đề xuất mức kỷ luật cảnh cáo đối với nữ bác sĩ Khoa Ngoại vú.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn