Vừa mới hé lộ về người yêu đại gia, Minh Hằng lại tiết lộ muốn hôn Rocker Nguyễn nhiều hơn

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Minh Hằng đã chia sẻ việc muốn hôn người tình tin đồn Rocker Nguyễn nhiều hơn.

Minh Hằng và Rocker Nguyễn bị nghi có tin đồn tình cảm với nhau sau khi đóng chung một bộ phim. Tuy nhiên, cặp đôi vẫn ngó lơ những tin đồn này.

 

Mới đây, Minh Hằng đã dành nhiều lời khen tặng cho Rocker Nguyễn và mong muốn được tái ngộ với anh thêm lần nữa.

"Để nói về người bạn diễn này, điều đầu tiên là cậu ấy rất đẹp trai, là người rất văn minh. Dù là phim điện ảnh đầu tiên nhưng mọi người cũng rất dễ chịu với cách diễn xuất của cậu ấy. Khi diễn chung, cậu ấy cũng mang đến cho rôi cảm xúc nhẹ nhàng. Chúng tôi cũng bàn luận sôi nổi. Cậu ấy cực kì ga lăng. Mỗi lúc tôi nóng quá, cậu ấy lại quạt cho, tiếp nước cho tôi. Những lúc như vậy làm khoảng cách cả hai gần hơn, diễn cảnh tình cảm cũng dễ dàng hơn.

 

Tôi cảm thấy nhân vật Rocker Nguyễn đảm nhận đẹp trai hơn phiên bản Hàn và tôi thích nét đẹp đó. Tôi muốn một ngày nào đó có thể tái ngộ Rocker Nguyễn trong một dự án khác", Minh Hằng chia sẻ.

Nói về những cảnh hôn giữa Minh Hằng và Rocker Nguyễn, cô còn cho biết muốn hôn với anh nhiều hơn. Cô nói: "Thực ra, tôi muốn hôn Rocker Nguyễn nhiều hơn nữa. Cuối cùng lên phim còn chút xíu. Hai đứa phải đánh răng bao nhiêu lần, uống bao nhiêu rượu vang vào tưởng được hôn nhiều lắm. Ai ngờ quay tích tắc là hết. Chán ơi là chán".

 

Trước đó, Minh Hằng và Rocker Nguyễn bị đồn có tin đồn hẹn hò, bởi trong bất cứ sự kiện nào hai người cũng đã luôn tỏ ra thân thiết. Dù kém tuổi người đẹp Vừa đi vừa khóc, Rocker Nguyễn lại trò chuyện khá hợp gu với cô, và thường xuyên có những cử chỉ quan tâm, chăm sóc Minh Hằng.

Anh chàng ca sĩ trẻ được đánh giá là có ngoại hình "đôi lứa xứng đôi" với Minh Hằng, rất có khả năng vượt mặt những đồng nghiệp nam trước đó của Minh Hằng như Lương Mạnh Hải hay Quý Bình. Minh Hằng đã từng thú nhận rằng Rocker Nguyễn là bạn diễn điển trai nhất trong sự nghiệp của cô.

 

Tuy nhiên cũng không ít ý kiến cho rằng việc Minh Hằng liên tục thân thiết với các bạn diễn chỉ là một cách để hâm nóng bộ phim. Đây cũng là cách mà các ngôi sao thế giới thường làm trong quá trình quảng báo những tác phẩm của mình, thậm chí không ít cặp đôi thực sự hẹn hò trong quá trình làm phim để rồi lại chia tay sau khi phim kết thúc.