Lệ Quyên bất ngờ tiết lộ sốc về mối quan hệ với Quang Lê

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ của Lệ Quyên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Mới đây, Lệ Quyên có những chia sẻ về cuộc sống cũng như mối quan hệ với đồng nghiệp ca sĩ Quang Lê. Có thể nói, trong hầu hết liveshow của mình "Nữ hoàng phòng trà" đều mời các giọng ca nam như Thái Châu, Quang Lê, Quang Dũng... mà ít khi mời các giọng ca nữ.

Lệ Quyên chia sẻ: "Tôi nghĩ song ca nam nữ luôn uyển chuyển và thú vị hơn mặc dù hát với đồng nghiệp nữ cũng rất hay. Mỗi chương trình có một ý tưởng riêng và tiêu chí chọn khách mời cũng phải phù hợp với ý tưởng. Khi lựa chọn khách mời, tôi chỉ quan tâm đến sự phù hợp với chương trình của mình, ngoài ra, dù là nam hay nữ tôi đều sẽ có cách hòa hợp với từng người."

le-quyen-quang-le 1

 Ca sĩ Quang Lê- Lệ Quyên

Khi nói về mối quan hệ giữa mình và đàn anh Quang Lê, Lệ Quyên chia sẻ: "Ai cũng đã trưởng thành và biết tự quyết định mọi việc, Quang Lê cũng vậy. Tôi nghĩ cũng không nên soi mói, quan tâm quá mức vào cuộc sống riêng tư của nhau, nhất lại là bạn bè.

Với tôi, Quang Lê luôn chừng mực và nhiệt tình, vậy là đủ. Tôi nghĩ khán giả của mình cũng sẽ đánh giá việc nào ra việc đó, âm nhạc là âm nhạc, đời sống riêng là đời sống riêng."

le-quyen-quang-le 2

 Cặp đôi đều nhận đối phương là "người tình" sân khấu của mình

Nhiều người nhận xét, Quang Lê - Lệ Quyên là một cặp bài trùng của dòng nhạc Bolero. Cả Lệ Quyên và Quang Lê đều nhận định “đối phương” là “người tình” sân khấu ăn ý của mình.

Khi nói về đàn em, Quang Lê không ngại dành những lời có cánh: “Tôi là người chuyên trị dòng nhạc bolero nên trước đây khi nghe Quyên từ nhạc trẻ lấn sân sang hát nhạc bolero, nhạc xưa tôi rất hoài nghi. Nhưng khi nghe xong, tôi rất bất ngờ vì Quyên hát rất hay. Từng chỗ luyến láy đều rất chuẩn! Đến giờ Lệ Quyên đã ra nhiều album nhạc xưa và nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả người Việt khắp nơi, quả thật đó là điều không phải ca sĩ nhạc trẻ nào cũng làm được”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link