Sau 'tuyên ngôn' yêu của Trường Giang, Nhã Phương hành xử 'lạ'

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Trường Giang khẳng định không bao giờ buông tay Nhã Phương, cô đã có những động thái 'lạ' như thế này!

Mới đây, Nhã Phương chia sẻ dòng trạng thái vui vẻ cùng bức ảnh cười rạng rỡ khi đi công tác nước ngoài. "Cô gái ngày hôm nay", bạn gái danh hài Trường Giang viết.

nha phuong

 

Hình ảnh Nhã Phương diện đầm trễ vai đen nhận được gần 20 nghìn lượt thích chỉ sau vài tiếng đăng tải. Giữa nghi vấn chia tay bạn trai, cô vẫn tự tin, rạng rỡ trong chuyến làm việc ở nước ngoài.

Cách đây không lâu, danh hài xứ Quảng cho biết anh sẽ không bao giờ buông tay Nhã Phương khi cả hai vướng nghi án đã “đường ai nấy đi”. Trong khi bạn trai khẳng định chuyện tình cảm không có rạn nứt, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân không đả động gì tới vấn đề này mà chỉ đăng hình ảnh vui vẻ ở trời Tây khiến nhiều người tò mò.

truong giang nha phuong chia tay (2)

 

Trước đó, Trường Giang và Nhã Phương bị cư dân mạng "khui" chuyện đã chia tay khi hủy kết bạn trên facebook. Thậm chí, nữ diễn viên 9X thường xuyên chia sẻ trạng thái buồn trên Facebook cá nhân. Trả lời vấn đề này, Trường Giang cho biết, anh và bạn gái chưa bao giờ kết bạn trên mạng xã hội nên không có chuyện hủy kết bạn.

Trường Giang phủ nhận chuyện chia tay người yêu xinh đẹp: "Tôi rất ít khi nào lên báo giải thích về scandal của bản thân. Tôi chỉ muốn tập trung vào công việc. Sự việc sai đúng thế nào thì từ đầu sẽ rõ. Gần đây có tin, tôi và Nhã Phương đám cưới rồi lại có tin hai đứa chia tay, hay block Facebook nhau hoặc tự tạo scandal PR tên tuổi… Hai năm trời, ai không biết tôi là Trường Giang và cô ấy là Nhã Phương mà phải PR.

truong giang nha phuong chia tay (3)

 

Đáng lẽ không nói nhưng phía gia đình Nhã Phương đọc báo và luôn tin đó là sự thật, tôi phải giải thích để bố mẹ và người lớn trong gia đình Nhã Phương không buồn lòng. Tôi và Nhã Phương chưa bao giờ có chuyện kết bạn trên Facebook nên không có chuyện huỷ. Thứ hai, Nhã Phương luôn nắm tay tôi, khi trời lạnh cảm thấy ấm, khi trời nóng cảm thấy mát. Tôi cảm thấy mọi thứ trôi đi đâu cũng mặc kệ khi nắm tay Nhã Phương nên không bao giờ có chuyện buông tay Nhã Phương".

Tin đồn Nhã Phương và Trường Giang chia tay bắt nguồn từ những dòng status tâm trạng của Nhã Phương. Cô chia sẻ dòng tâm sự buồn giống như người con gái vừa chia tay người yêu khiến cư dân mạng đồn đoán.

Không những thế, dạo gần đây, Nhã Phương và Trường Giang không còn xuất hiện tình tứ với nhau như trước kia.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn