Tình mới Cường Đô la lên tiếng thừa nhận hẹn hò?

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào về tin đồn tình cảm với Cường Đôla, Đàm Thu Trang đã có phản hồi chính thức.

Thời gian qua, dư luận xôn xao việc Vừa chia tay Hạ Vi, Cường Đô la đã bị nghi đang hẹn hò với hotgirl Đàm Thu Trang. Mới đây, cặp đôi lại có những động thái khiến dư luận càng tin đó là sự thật. Theo đó, sau khi Đàm Thu Trang đăng tải một dòng trạng thái, Cường Đô la đã lập tức để lại bình luận: "Thấy anh là đủ rồi!" và nhận được sự hưởng ứng lập tức của người đẹp.

cuong-dola 1

 Cường Đôla công khai tán tỉnh Đàm Thu Trang trên trang cá nhân.

Trước những đồn đoán của dư luận, Đàm Thu Trang từ chối bình luận. Đại gia phố núi cũng chưa có phản hồi chính thức về việc này.

Trước đó, từ sau khi Cường Đô la và Hạ Vi tuyên bố chia tay, nam doanh nhân đã vướng vào tin đồn hẹn hò chân dài Đàm Thu Trang. Cơ sở khiến nhiều người tin vào điều này là do Cường Đô la thường xuyên like ảnh của Đàm Thu Trang. Không chỉ vậy, cô gái này còn có ảnh chụp trong một chiếc ô tô khá giống với ô tô mà Cường Đô la và Hạ Vi thường đăng tải hình ảnh trước đó.

cuong-dola 2

 Nhan sắc Đàm Thu Trang

Đàm Thu Trang sinh năm 1989 tại Lạng Sơn. Cô từng lọt vào top 6 cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa đầu tiên, Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2012 và Miss teen được yêu thích nhất 2008. Sau một thời gian thử sức với vai trò ca sĩ nhưng không thành công, cô đã nhanh chóng giải nghệ và không còn tham gia showbiz.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link