Hé lộ mối quan hệ giữa vợ Lý Hải và mẹ chồng 91 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Minh Hà luôn được ông xã lớn tuổi chiều chuộng, yêu thương hết mực, vậy mối quan hệ giữa cô và mẹ chồng 91 tuổi ra sao?

minh ha va me chong (4)

Vợ chồng Lý Hải vui mừng đón mẹ lên Sài Gòn chơi và xem hai con làm việc. Mẹ nam ca sĩ năm nay đã 91 tuổi, sức khỏe tốt và rất minh mẫn.

minh ha va me chong (3)

Minh Hà trò chuyện tíu tít cùng mẹ Lý Hải. Cô được gia đình, bà con nhà chồng quý mến vì sống tình cảm, giỏi giang, chu đáo với mọi người.

minh ha va me chong (2)

Ngồi xem các diễn viên casting, mẹ chồng và con dâu tình cảm nắm tay nhau.

minh ha va me chong (5)

Cuộc sống hạnh phúc, vui vẻ của Lý Hải - Minh Hà bên 4 nhóc tỳ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài ca hát, Lý Hải đang sở hữu 4 công ty riêng, trong đó một công ty sản xuất phim, 3 công ty còn lại ở các lĩnh vực bất động sản, kinh doanh bình chứa xăng dầu và chứa nước, một công ty phân phối mỹ phẩm. Anh là một trong số các nghệ sĩ có nhà đẹp, xe sang và cuộc sống đầy đủ khiến nhiều người phải ghen tỵ.

minh ha va me chong (1)

Đứng sau thành công của Lý Hải là bà xã Minh Hà. Ngoài chăm con, vun vén hạnh phúc gia đình, Minh Hà còn là người hỗ trợ đắc lực cho Lý Hải trong công việc.

minh ha va me chong (3)

Vừa giỏi vừa khéo nên Minh Hà được mẹ chồng quý mến. Khi có thời gian rảnh rỗi, cặp đôi thường đưa các con về quê nội chơi.

minh ha va me chong (1)

Minh Hà cho rằng mình là nàng dâu may mắn, vì mẹ chồng dù đã ngoài 90 tuổi nhưng rất mực lo lắng và quan tâm cô: "Mỗi lần anh Hải đi đâu mà không có em đi cùng là má nói Hải ơi, con đi ra ngoài mà không dẫn vợ đi theo vậy là không có được đâu".

minh ha va me chong (2)

 Tình cảm của mẹ chồng dành cho nàng dâu Minh Hà khiến Lý Hải phải thốt lên rằng: "Má thương con dâu hơn con ruột rồi".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn