Vừa tiết lộ quá khứ buồn với gia đình nội, Phương Mỹ Chi lại bị cô ruột tố vô ơn, bạc bẽo?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi Phương Mỹ Chi tiết lộ việc không được gia đình nội yêu thương, thì mới đây cô ruột của bé đã lên tiếng tố cáo Phương Mỹ Chi vô ơn, giả tạo từ khi có nhà mới tiền tỷ.

Sau 4 năm hoạt động nghệ thuật, cô bé Phương Mỹ Chi vẫn giữ được sức hút của mình cũng như giúp gia đình mua nhà mới. Tuy nhiên, vừa qua cô bé đã tiết lộ về mối quan hệ không êm đẹp với gia đình nhà nội.

Ngay lập tức những phát ngôn này đã khiến dư luận nảy ra những ý kiến trái chiều. Mới đây, trả lời báo Phụ Nữ TPHCM, cô Út Phương Quế Như đã lên tiếng về sự việc.

phuong my chi (2)

 

Cô Út Phương Mỹ Chi cho biết, mặc dù nhà mới của chị Bảy đã được xây lại ngay sát ngõ nhưng chưa một lần Á quân Giọng hát Việt sang thăm hay gọi điện hỏi han. Trong khi chính cô là người đã dạy cho Chi từng câu hát từ khi còn nhỏ và cũng góp công lớn trong việc đưa tên tuổi của Phương Mỹ Chi phủ sóng rộng rãi.

Tình trạng này đã kéo dài hơn 1 năm nay và vẫn chưa có dấu hiệu được cải thiện, thậm chí, có lần vô tình chạm mặt tại một chương trình, con nuôi Quang Lê cũng không chủ động chào hỏi cô. Và số tiền Phương Mỹ Chi hứa với NS Hoài Linh hỗ trợ cô Út cũng bị cắt bỏ 1 năm qua.

phuong my chi (1)

 

"Thật lòng đây là thông tin không vui nên tôi không muốn nói sâu hơn nữa nhưng việc bé Chi nói bị gia đình bên nội ghét bỏ làm tôi đau lòng lắm". Cô Út cho biết.

Phản hồi lại lời tố ngược của người thân bên nội, mẹ Phương Mỹ Chi cho rằng: "Tôi là người không biết nói khéo nên thôi thì tùy cô Út, cô Út cứ nói thế nào mà cô muốn. Mình có bị oan ức, trong sạch hay không thì thời gian sẽ trả lời tất cả".

Trước đó không lâu, Phương Mỹ Chi chia sẻ: "Hồi xưa gia đình em ở chung nhà với bà nội. Bà nội thì rất đông con và đều sống ở một căn nhà nhỏ. Cuộc sống thời đó rất bất tiện, em không phải là một đứa cháu được thương yêu.

phuong my chi (3)

 

Em không biết vì sao nhưng trong nhà những cháu trai thì được quý mến còn có việc gì sai thì đổ hết lên đầu em. Em chia sẻ điều này không phải là nói xấu gia đình mình mà đó là sự thật.

Bây giờ, cô chú trong gia đình bà nội không thích em nhưng đi đâu cũng khoe: "Tôi là cô của Phương Mỹ Chi". Dù hiện tại nhà rất gần nhau, nhưng em và mọi người không gặp gỡ nhiều...".

Cũng trong thời gian qua, cô bé Phương Mỹ Chi liên tục bị dư luận chỉ trích khi có gu ăn vận hiện đại đời thường khá cũn cỡn và gợi cảm so với tuổi. Tuy nhiên, Phương Mỹ Chi cho rằng, cô bé giờ đã lớn và mặc đồ đúng lứa tuổi.

Phương Mỹ Chi từng là một hiện tượng được đông đảo khán giả chú ý khi tham gia chương trình "The Voice Kids 2013".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn