Quế Vân tiết lộ sốc về mối quan hệ hiện tại với 'người bạn cũ' Hồ Ngọc Hà?

( PHUNUTODAY ) - Trong một sự kiện mới đây, Quế Vân thẳng thắn khẳng định mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa cô và Hồ Ngọc Hà chỉ còn là 'chuyện quá khứ'.

 Mới đây, Quế Vân gớp mặt tại buổi ra mắt bộ phim "Sắc đẹp ngàn cân" với vai trò khách mời. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ chính thức xuất hiện sau khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ.

Được biết, đây là tháng thứ 4 sau khi cô tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ và phải sau 6 tháng thì gương mặt của cô mới thực sự hoàn thiện.

Cũng trong sự kiện này, khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại với Hồ Ngọc Hà, Quế Vân thẳng thắn khẳng định mối quan hệ bạn bè thân thiết giữa cô và Hà Hồ chỉ còn là "chuyện quá khứ".

Nữ ca sĩ nhấn mạnh: "Tôi nghĩ, tình yêu hay tình bạn khi đã hết duyên thì cũng không nên nhắc tới nữa. Tôi xưa nay không bao giờ muốn nhắc tới những chuyện đã qua rồi".

Quế Vân cũng cho biết, cô không còn điều gì muốn nhắn nhủ thêm với Hồ Ngọc Hà. Thậm chí, nếu cả hai có gặp mặt, Quế Vân cũng chưa chắc có thể nói lời chào với nhau.

quevan4

Quế Văn khẳng định, tình bạn giữ cô và Hồ Ngọc Hà chỉ còn là "chuyện quá khứ".  

Trước đó, Hà Hồ và Quế Vân từng có khoảng thời gian thân thiết như hình với bóng. Họ có những chuyến du lịch chung, có những bữa ăn ấm cúng và thường xuyên chia sẻ cùng nhau mỗi niềm hạnh phúc của mình. Bất kì ai từng theo dõi hai người đẹp 8x này đều có thể nhận ra tình bạn đẹp luôn dính nhau như sam của Hà Hồ - Quế Vân.

quevan1

 Hai người đẹp từng có một tình bạn rất thân thiết.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà và Quế Vân đã bất ngờ huỷ kết bạn với nhau trên facebook cá nhân. Quế Vân bất ngờ chia sẻ thông tin với báo chí về việc cô và Hồ Ngọc Hà đã không còn là bạn bè như trước nữa. Lý do để tình bạn của Hà Hồ và Quế Vân kết thúc vẫn là một dấu hỏi lớn đối với khán giả.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn