Xôn xao cô gái trẻ bị nhóm người túm tóc, đánh hội đồng trên phố nhưng điều này mới gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một nhóm phụ nữ xông vào đánh tới tấp một cô gái trẻ đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh xô xát, ẩu đả của một nhóm các cô gái ngay trên phố khiến nhiều người xôn xao. Theo như chia sẻ, sự việc trên được ghi lại trên một tuyến đường ở Hải Phòng.

Theo đó, một nhóm các chị em bất ngờ xông vào đánh hội đồng một cô gái ngay trên vỉa hè. Người túm tóc, rồi thi nhau đấm đá, đạp vào người. 

Cô gái ngã dúi dụi dưới đất trong khi nhóm người này ngày càng mạnh tay. Dù nạn nhân cố vùng dậy chạy thoát nhưng vẫn bị nhóm chị em kéo lại hành hung. 

Cô gái trẻ bị nhóm người hành hung trên phố.

Đáng chú ý, khi phát hiện sự việc 2 nhân viên an ninh chạy lại nhưng lại bối rối không biết can thiệp ra sao trước sự hung hãn của nhóm các cô gái. 

Chưa rõ nguyên nhân thực sự khiến cô gái bị tấn công là gì nhưng dân mạng tỏ ý không đồng tình với hành xử của nhóm phụ nữ. Nhiều người cho rằng việc động chân tay chỉ làm mọi việc rối ren, phức tạp.

Ngoài ra, một số ý kiến cho rằng các nhân viên an ninh gần đó xử lí kém nhanh nhạy.

Cách đây không lâu một cô gái cũng bị nhóm người đánh không thương tiếc trên phố khiến dư luận xôn xao.

Hai cô gái trẻ bị hành hung.

Theo đó, tối 27/3, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một số đoạn clip ghi lại cảnh 2 cô gái trẻ bị một nhóm phụ nữ tấn công ở vỉa hè cạnh trung tâm thương mại lớn thuộc địa phận phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội.

Nội dung các đoạn clip cho thấy, có 4 người phụ nữ tham gia vụ hành hung hai cô gái. Ban đầu, cô gái mặc áo trắng bị nhóm phụ nữ vây quanh, túm tóc khống chế ngồi xuống vỉa hè. Một phụ nữ tham gia vụ tấn công cô gái cho rằng, cô gái trẻ mặc áo trắng cặp bồ với chồng mình và yêu cầu cô này phải tránh xa.

Nhóm phụ nữ đánh ghen sau đó tiếp tục túm tóc, đánh vào mặt, ngực và giật tung quần cô gái trẻ. Sự việc chỉ dừng lại khi lực lượng bảo vệ trung tâm thương mại và người dân tới can thiệp.