Khoảnh khắc bé gái đứng trước mộ mẹ đã khuất liên tục gọi "mẹ ơi" khiến hàng triệu người nghẹn lòng

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một bé gái tầm 4 - 5 tuổi đứng trước mộ mẹ cất tiếng gọi da diết khiến bao người cay mắt.

Mới đây, một Facebooker tên Teuku Putra đăng tải trên trang cá nhân của mình đoạn clip về một bé gái đứng trước một ngôi mộ rồi liên tục cất tiếng gọi mẹ. Đoạn clip đã nhận được hàng nghìn lượt like, share và bày tỏ cảm xúc từ người dùng mạng.

Hình ảnh khiến bao người nghẹn lòng.

Hình ảnh khiến bao người nghẹn lòng.

Theo nội dung đoạn clip ghi lại cho thấy, một bé gái chừng 4 - 5 tuổi đứng trước phần mộ và liên tục cất tiếng gọi mẹ da diết. Em cũng đưa tay cầm những lá cây mọc trên mộ, với tay như muốn ôm lấy người mẹ đang nằm trong lòng đất lạnh. Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều người không khỏi xót xa trước tình cảm mà cô bé dành cho mẹ đã khuất.

Đoạn clip sau khi đăng tải đã gây được sự chú ý của rất nhiều cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự thương cảm, xót xa với cô bé trong clip.

Cách đây không lâu mạng xã hội cũng xôn xao chia sẻ hình ảnh bé trai tảo mộ một mình giữa núi đồi khiến mọi người chạnh lòng.

Bé trai đứng khấn nguyện thành tâm trước mộ.

Bé trai đứng khấn nguyện thành tâm trước mộ.

Qua bức ảnh, người ta có thể dễ dàng nhìn thấy trước ngôi mộ đặt đủ hương, hoa, trái cây và giấy tiền vàng. Cậu bé đứng lặng lẽ, khấn nguyện với tâm thế rất thành tâm đến mức như không cần biết xung quanh như thế nào. Khung cảnh ấy thật sự làm bất cứ ai cũng phải chạnh lòng suy ngẫm.

Người ta chỉ đoán rằng cuộc đời em đã xảy ra biến cố nào đó, khiến một đứa trẻ đang tuổi vô lo vô nghĩ lại một mình ra nơi nay hiu hắt, quạnh vắng này tảo mộ mà không có người thân đi cùng. Hẳn người nằm xuống kia rất quan trọng với em và em cũng chẳng biết bày tỏ nỗi lòng với ai ngoài người đã khuất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link