Nóng: Đã bắt được đối tượng cứa cổ tài xế taxi để cư.ớp tài sản, tiết lộ nguyên nhân ra tay tàn độc

( PHUNUTODAY ) - Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã bắt được đối tượng cứa cổ tài xế taxi trong đêm.

Ngày 10/5, Cơ quan CSĐT Công an Q.7, TP.HCM cho biết đã bắt được đối tượng Tạ Khắc Huy (SN 1994, quê Hải Phòng) để điều tra về hành vi cứa cổ tài xế taxi để cướp nhưng bất thành vào tối 6/5.

Theo đó, vào tối cùng ngày, người dân phát hiện thấy chiếc taxi hiệu Vinasun BS: 51A-622.31 dừng trước số 9 đường Nguyễn Văn Linh đoạn gần UBND phường Tân Thuận Tây, Q.7, TP.HCM. 

Khi xe vừa dừng thì nam thanh niên (chưa rõ lai lịch) mở cửa bước xuống với dáng vẻ hốt hoảng rồi bỏ chạy. Tài xế xe taxi cũng bước xuống ôm vết thương trên cổ, ngực,…đi được một đoạn rồi gục xuống đất.

Tạ Khắc Huy tại cơ quan công an. Ảnh: DV

Tạ Khắc Huy tại cơ quan công an. Ảnh: DV

Phát hiện vụ việc, người dân nhanh chóng chạy tới kiểm tra thì phát hiện tài xế bị một vết thương rất sâu ở cổ, ra máu nhiều. Nạn nhân nhanh chóng được đưa lên bệnh viện cấp cứu trong tình trạng hôn mê sâu. Sau quá trình điều trị, hiện sức khỏe của tài xế taxi đã qua cơn nguy kịch.

Nhận tin báo, Công an quận 7 có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Công an khám nghiệm hiện trường.

Qua điều tra, công an đã xác định Huy là nghi can vụ án trên nên đã tiến hành bắt giữ đối tượng khi y đang lẩn trốn ở khách sạn. Tại cơ quan công an, bước đầu Huy đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Cũng tại cơ quan điều tra, Huy khai có tình cảm với một cô gái cùng quê nhưng bị gia đình người yêu cấm cản. Huy dẫn theo bạn gái vào TP.HCM, thuê khách sạn ở. Được một thời gian thì hết tiền xài, Huy nảy sinh ý định cướp tài sản nên ra tay với anh Tuấn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link