Nhờ cậu trông cháu, khi quay lại mẹ trẻ sững sờ khi nhìn thấy cảnh tượng trước mặt

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh bé trai ngồi im, ngoan ngoãn làm chỗ dựa cho ông cậu ngủ khiến mọi người vừa thương vừa buồn cười.

Mới đây, câu chuyện dở khóc dở cười của bà mẹ nhờ cậu trông cháu khi bận công việc đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. 

Những hình ảnh với biểu cảm “ngây thơ vô tội” của cậu bé chỉ khoảng 3 tuổi được chia sẻ kèm dòng chú thích hài hước làm dân tình không quên thả “haha” khi lướt qua.

“Lớn rồi, tự lập đi, tôi lo cho ông mãi thế nào được!

Sáng có việc đi ra ngoài, phải dẫn cả thằng cháu theo, nhờ ông cậu trông cho có tí mà lúc ra đã thấy thế này rồi.

Cậu hơn cháu tận 2 giáp luôn cơ đấy mà tình hình thế này, chắc về nhà bắt đổi cách xưng hô.

Riết rồi cái nhà này, việc gì cũng đến tay tao”.

Hình ảnh khiến mọi người vừa thương vừa buồn cười.

Hình ảnh khiến mọi người vừa thương vừa buồn cười.

Theo những thông tin được chia sẻ, vì quá bận không có thời gian trông con nên bà mẹ đã phải nhờ em trông hộ con trai. Cứ tưởng rằng, người cậu sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhưng kết quả khiến không chỉ bà mẹ mà khiến tất cả những người chứng kiến phải phì cười.

Hóa ra là ông cậu được nhờ trông cháu nhưng cơn buồn ngủ "ập đến" thì biết làm sao? Thôi thì đành “giam lỏng” nó bằng việc lấy chân làm gối đầu và đánh một giấc no say đã. Đúng là một công đôi việc còn gì? Thằng cháu quả này có mà chạy đằng trời!

Hài hước nhất chính là biểu cảm của thằng nhỏ khi rơi vào thế bị động. Gương mặt ngáo ngơ chỉ biết ngồi im, ngoan ngoãn làm chỗ dựa vững chắc cho ông cậu “chìm vào giấc mơ” khiến ai nấy đều phải phì cười, trông vừa tội lại vừa hài.

Ông cậu vừa trông cháu vừa được ngủ.

Ông cậu vừa trông cháu vừa được ngủ.

Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ đã nhận được nhiều luồng ý kiến từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự thích thú với hình ảnh đánh yêu của 2 cậu cháu trong câu chuyện. Mặc dù, người cậu không hoàn thành nhiệm vụ theo đúng nghĩa nhưng dù sao anh chàng cũng đã cố gắng để cháu trai không bị đi lạc cũng như không khóc nhè.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link