Thấy chồng uống rượu say còn đến bệnh viện đòi mang con nhỏ đi, vợ nổi giận rồi gây ra chuyện "động trời"

( PHUNUTODAY ) - Một người phụ nữ đang chăm sóc con nhỏ trong bệnh viện thì người chồng đến "làm loạn" rồi hai bên đã xảy ra xô sát.

Theo thông tin ban đầu, tối ngày 5/5, người phụ nữ họ Vương đang chăm sóc con trai nằm ở Bệnh viện Bà mẹ và trẻ em của thành phố thì chồng của chị là anh Lý, sau khi uống rượu say, đã tới bệnh viện đòi mang con đi. Hai người tranh chấp cãi vã một hồi thì anh Lý ra tay đánh vợ.

Camera ghi lại vụ việc cuộc xô sát.

Camera ghi lại vụ việc cuộc xô sát.

Trong lúc xô sát, chị Vương đã dùng kéo đâm bị thương người chồng. Anh Lý do vết thương ở ngực quá nặng nên không thể cứu chữa và đã qua đời.

Hiện tại, nghi phạm họ Vương đã bị giam giữ hình sự. Vụ án đang trong quá trình điều tra để đưa ra xét xử. 

Cách đây không lâu, câu chuyện một người chồng bị vợ đâm tử vong vì gây chuyện khi say rượu cũng từng gây xôn xao.

Đối tượng Thạch Thị Sô Khum.

Đối tượng Thạch Thị Sô Khum.

Theo thông tin ban đầu, đêm 7/12018, anh Triệu Minh H. (SN 1987; quê Sóc Trăng, chồng của Sô Khum) cùng bạn bè nhậu tại phòng trọ của mình trên đường Nguyễn Sơn, phường Phú Thọ Hòa, quận Tân Phú (TP HCM). Đến 21 giờ, khi bạn bè ra về thì anh H. chửi bới và đánh vợ tới tấp.

Bị chồng đánh, Sô Khum vớ lấy con dao đâm 1 nhát trúng ngực trái khiến anh H. gục xuống. Anh H. được vợ và người dân chở đến bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng đã tử vong ngay sau đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link