Đặt chiếc váy online trễ vai sang chảnh, cô nàng nhận về sản phẩm có hình dáng không ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hí hửng đặt váy trên mạng tưởng chừng sẽ có sản phẩm ưng ý để diện ai ngờ cô nàng nhận về sản phẩm không ngờ.

Bán hàng online chính là bán niềm tin cho khách hàng của mình, tuy nhiên, chân lý này đâu phải shop nào cũng hiểu. Đó là lý do vì sao càng tin càng mất, càng mua nhiều càng thấy sai sai.

Mới đây, một màn mua hàng online 1 chiếc váy 2 số phận đã nhận được nhiều sự chú ý của hội chị em.

Hình ảnh trên mạng và thực tế.

Hình ảnh trên mạng và thực tế.

Theo đó, chiếc váy với thiết kế khá lạ mắt trông rất thời thượng và phá cách khi được người mẫu diện. Người mua hẳn đã hí hửng mong chờ được "biến hình" với chiếc váy xinh này. Nghiệt ngã là thực tế khi mặc lên, người này trông như bơi trong chiếc váy rộng thùng thình.

Ngay sau khi những hình ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần các ý kiến cho rằng chiếc váy có form dáng và cả chất liệu khá giống với hình. Vấn đề ở đây không nằm ở sản phẩm mà lại nằm ở người mặc. 

Trước đó cư dân mạng cũng từng chia sẻ trường hợp cô gái mua chiếc quần tua rua sành điệu nhận về thứ như "cây chổi lau nhà".

Hình ảnh đăng tải trên mạng.

Hình ảnh đăng tải trên mạng.

Sản phẩm nhận về chỉ giống màu còn khác xa hình ảnh đăng tải.

Sản phẩm nhận về chỉ giống màu còn khác xa hình ảnh đăng tải.

Theo đó, một cô nàng đã đặt mua một chiếc quần ống rộng tua rua màu hồng khá xinh xắn và sành điệu.

Thế nhưng đến khi nhận được hàng thì đúng là không nói nên lời. Cũng là màu hồng, cũng có tua rua mà sao lại khác nhau một trời một vực đến thế? Không những thế, chiếc quần còn dài đến nỗi tua rua có thể phủ hết phần sàn nhà xung quanh chân cô gái và nhiều người đã liên tưởng tới cái giẻ lau nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link