Yêu xa, cô gái chi hẳn 329 triệu mua đồng hồ tặng người yêu nhưng sự thật sau đó mới khiến bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Quen nhau qua game rồi yêu nhau một thời gian dài cô gái mới phát hiện ra bí mật không ngờ về người yêu của mình.

Yêu xa không được gặp mặt nhau khiến nhiều cặp đôi xảy ra khúc mắc rồi chia tay. Thậm chí, có người vì xa người yêu mà tìm đến một vòng tay khác. Mới đây, dân mạng chia sẻ câu chuyện cô gái yêu xa phát hiện người yêu đã có vợ gây xôn xao cộng đồng mạng.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo đó, cô gái này ở Sài Gòn, sau một thời gian quen biết với một anh chàng ở Hà Nội qua game thì họ đã chính thức yêu nhau. Trong sinh nhật của người yêu thì cô gái đã chi đậm mua hẳn chiếc đồng hồ trị giá 329 triệu để tặng. 

"Mới đây là sinh nhật anh ta, em cũng không tiếc tiền đặt một chiếc đồng hồ R. 329 triệu từ nước ngoài (Vâng là 329 triệu ạ!). Khoản tiền này thì không quá lớn với em và anh ta (Em nghĩ vậy). Vì em nghĩ đằng nào em với anh ta cũng cưới nên chẳng tiếc gì, cô nàng chia sẻ.

Chiếc đồng hồ mà cô nàng mua tặng người yêu.

Tuy nhiên, mới đây, khi anh chàng gửi một bức ảnh đang đọc sách cho cô nàng thì cô bất ngờ phát hiện ngón áp út của anh ta có một viền trắng như đeo nhẫn cưới. Nghi ngờ, cô gái đã nhắn tin dọa anh ta là đã biết sự thật thì bất ngờ bị block.

"Tuy nhiên, hôm nay trời xui đất khiến thế nào đang nói chuyện với nhau, anh ta gửi cho em cái ảnh đang đọc sách. Em tự nhiên thấy ngón áp út anh ta có viến trắng, do người đeo nhẫn lâu năm mà thành. Mà ngón đó chỉ có đeo nhẫn cưới thôi. Em sốc nhưng cố bình tĩnh nhắn tin doạ anh ta là em đã biết tất cả rồi để xem phản ứng của anh ta như thế nào và kết quả bị block", cô nàng chia sẻ thêm.

Cô nàng phát hiện người yêu đã có vợ.

Được biết, trong thời gian quen nhau, anh chàng này đã vào Sài Gòn thăm cô 2 lần, cả 2 lần cô đều đưa về gặp gia đình. Tuy nhiên, những lần cô ra Hà Nội chơi thì anh ta lại lấy lý do để không đưa cô về nhà.

Qúa sốc vì bấy lâu nay mình bị lừa, cô nàng đã lên mạng chia sẻ câu chuyện của mình và nhờ mọi người tư vấn để lấy lại chiếc đồng hồ.

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều bức xúc thay cô gái vì bị lừa phũ phàng. Tuy nhiên, một số người lại cho rằng câu chuyện không có tính xác thực vì có thể đang PR cho một số thương hiệu đồng hồ.

"May mắn là bạn đã sớm nhận ra điều đó trước khi mọi chuyện đi quá xa và bạn mất nhiều tiền hơn nữa cho anh ta"

"Quảng cáo à? Cái này hơi lố rồi nha. Đã dẫn về ra mắt, gặp nhiều chắc cũng đi ăn, đi chơi, xem phim các kiểu thì sao không biết tay nó có vết do đeo nhẫn lâu năm nhỉ?"

Hiện câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.