Phẫn nộ khi xem video chồng Hàn Quốc đánh vợ Việt tàn nhẫn đến gãy xương sườn

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông chửi thề, đấm và đá người vợ 30 tuổi, thậm chí đánh cô bằng một chai rượu soju rỗng, đáng sợ hơn là cậu con trai 2 tuổi của cặp đôi được nhìn thấy khóc gần đó.

Dẫn lời các quan chức địa phương hôm 7-7 cho biết, cảnh sát Hàn xác nhận đã bắt giữ nghi phạm 36 tuổi trong đoạn video đánh đập vợ người Việt gây phẫn nộ trên mạng xã hội tuần qua, theo Korea Times.

bao-hanh

Theo đoạn video người đàn ông đã đánh đập vợ mình suốt 3 giờ, bắt đầu từ 21 giờ ngày 4-7 tại nhà riêng của họ ở Yeongam, tỉnh South Jeolla, cách thủ đô Seoul khoảng 300 km về phía Nam.

Lý do được xác định là do người phụ nữ "nói tiếng Hàn không tốt, nhưng thực chất thông tin này chưa được kiểm chứng.

Theo cảnh sát cho biết người vợ này không nói sõi tiếng Hàn. Hậu quả là nạn nhân bị đánh gãy xương sườn và chịu nhiều chấn thương khác và quá trình điều trị sẽ kéo dài trong 4 tuần.

Theo Korea Herald đưa tin, nạn nhân có quốc tịch Việt Nam, nhập cư Hàn Quốc theo diện kết hôn. Thời điểm hiện tại, danh tính của nghi phạm và nạn nhân chưa được cơ quan điều tra tiết lộ.

Một ngày sau khi cô bị hành hung, một người quen của nạn nhân đã báo Sở Cảnh sát Yeongam, người chồng lập tức bị thẩm vấn và bị bắt giữ. Nghi phạm bị cáo buộc gây tổn thương cho người khác và vi phạm Luật Phúc lợi Trẻ em.

Như trong đoạn video, thì người đàn ông chửi thề, đấm và đá người vợ 30 tuổi, thậm chí đánh cô bằng một chai rượu soju rỗng, đáng sợ hơn là cậu con trai 2 tuổi của cặp đôi được nhìn thấy khóc gần đó.

Cảnh sát cho biết hiện người chồng đang bị tạm giam, đề phòng ông ta tiếp tục hành hung vợ mình. Và cảnh sát Hàn Quốc dự kiến công bố lệnh bắt chính thức đối với người chồng và thảo luận phương án đảm bảo an toàn cho người vợ tại bệnh viện.

Ban đầu cảnh sát chỉ triệu tập nghi phạm để điều tra, nhưng sau đó tiến hành bắt giữ khẩn cấp vào ngày 6/7 vì tính chất nghiêm trọng của vụ việc. Hơn hết cơ quan điều tra cũng lo ngại khả năng nghi phạm tái diễn bạo hành gia đình.

Cảnh sát Yeongam cho hay họ đang xin lệnh bắt giữ chính thức đối với nghi phạm và tham mưu về những biện pháp bảo vệ dành cho người vợ gốc Việt.

Theo nguồn tin của Zing.vn cho biết đại sứ quán Việt Nam ở Hàn Quốc đang thu thập thêm thông tin về vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link