Vừa nhận tấm bằng tốt nghiệp liền tay, cô gái đã gặp phải cảnh tượng không ngờ khiến tất cả sững người

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì mải mê chụp ảnh với bạn bè mà cô gái đã nhận về cái kết "đắng ngắt" trong ngày nhận bằng tốt nghiệp đại học.

Ngày lễ tốt nghiệp đại học là một dấu mốc quan trọng sau chặng đường 4 năm ngồi trên giảng đường của mỗi sinh viên. Vào ngày này, ai cũng muốn lưu lại cho mình những kỉ niệm đẹp đẽ bên bạn bè, thầy cô. Tuy nhiên, mải mê chụp ảnh đến mức hỏng cả tấm bằng tốt nghiệp như cô nàng dưới đây thì thật là hi hữu.

Mới đây, trong lễ tốt nghiệp của một trường đại học ở Mỹ các sinh viên đã có một buổi chụp hình với chú chó của trường tên Tarzan. Đáng nói, chú chó này còn được tạc thành một bức tượng lớn và đặt ở vị trí trung tâm trong khuôn viên trường. 

Cô gái bị chú chó cắn nát một góc của tấm bằng tốt nghiệp.

Cô gái bị chú chó cắn nát một góc của tấm bằng tốt nghiệp.

Theo đó, một cô gái trong lúc đang cầm tấm bằng đại học để chụp ảnh cùng mọi người thì chú chó này bất ngờ nhảy lên cắn vào tấm bằng. Tấm bằng mới tinh vừa mới nhận chưa được bao lâu thì trong phút chốc đã bị in dấu răng của chú chó.

Sự việc xảy ra quá bất ngờ khiến cô gái không kịp phản ứng lại, còn mọi người cũng bất ngờ không kém. Tuy nhiên, sau khi giành lại được tấm bằng tốt nghiệp từ miệng Tarzan thì cô gái này lại cảm thấy vinh dự.

Sự việc khiến mọi người vô cùng bất ngờ.

Sự việc khiến mọi người vô cùng bất ngờ.

Được biết, trong ngày lễ tốt nghiệp, tất cả các sinh viên trong trường đều muốn được chụp ảnh với chú chó này để giữ làm kỉ niệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link