Trong đám cưới của con nhưng bố mẹ bất ngờ tiết lộ bí mật giấu kín bao năm khiến cả 2 họ bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Dù rất yêu thương nhau nhưng cô dâu, chú rể vẫn bị bố mẹ 2 bên ngăn cấm quyết liệt mà đến tận ngày cưới họ mới tiết lộ sự thật.

Đã không ít câu chuyện "dở khóc dở cười" về người yêu cũ được chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao. Câu chuyện người yêu cũ bỗng trở thành thông gia như dưới đây lại một lần nữa khiến bao người phải thốt lên rằng "oan gia ngõ hẹp".

Theo đó, dù cặp đôi rất yêu nhau nhưng bố mẹ 2 bên lại nhất quyết không đồng ý và cho rằng họ không hợp nhau, lấy nhau về sẽ không hạnh phúc. Dù cặp đôi có làm điều gì thì 2 bên gia đình vẫn không chấp nhận để họ kết hôn. Cuối cùng, chú rể đã quyết định “tặng” cho bạn gái một bụng bầu 2 tháng tuổi để hai bên gia đình bắt buộc phải tổ chức lễ cưới.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Trong ngày cưới của cô dâu chú rể, 2 bên thông gia bất ngờ tiết lộ lý do ngăn cấm cặp đôi đến với nhau khiến tất cả quan khách đều ngỡ ngàng. Hóa ra, bố của chú rể chính là người yêu cũ của mẹ cô dâu.

"Vì tuổi trẻ bồng bột và còn nhiều những sai lầm, thế nên ông và mẹ cô dâu đã không đến được với nhau.

Nay ông hy vọng con trai và con dâu của mình sẽ thay cho ông và mẹ cô dâu viết tiếp câu chuyện tình mới chớm nở nhưng đã thành dở dang trong quá khứ", bố chú rể chia sẻ trước hôn lễ của con trai.

Về phía mẹ cô dâu, bà cũng phát biểu rằng, "nếu như cho bà quay trở lại tuổi trẻ, bà cũng sẽ không cưới bố chú rể, vì nếu như làm thế thì các con của bà sẽ không có được hạnh phúc như ngày hôm nay”.

Hóa ra bố mẹ cô dâu là người yêu cũ.

Hóa ra bố mẹ cô dâu là người yêu cũ.

Sự thật được tiết lộ ngay giữa đám cưới không chỉ khiến cả 2 họ bất ngờ mà cư dân mạng cũng sững sờ không kém. Đa phần cư dân mạng đều bật cười vì sự trùng hợp "có một không hai" của gia đình này. Bên cạnh đó, mọi người đều hy vọng cô dâu chú rể sẽ viết tiếp chuyện tình hạnh phúc mà “ông bà xui gia” đã lỡ dở trước đây…

Theo:  khoevadep.com.vn copy link