Để con gái trông em nhỏ, đến khi quay lại mẹ trẻ sững người với cảnh tượng trước mặt

( PHUNUTODAY ) - Nhìn đứa trẻ nằm trong nôi bị cô chị phủ phấn rôm trắng xóa mà mọi người vừa thương vừa buồn cười.

Trẻ nhỏ rất nghịch ngợm, hiếu động nên chỉ cần cha mẹ không để mắt đến là chúng có thể biến căn nhà thành một "bãi chiến trường" trong tích tắc. Nhiều đứa trẻ không chỉ bày bừa ra nhà mà chúng còn lôi cả em nhỏ vào những cuộc chơi khiến cha mẹ không khỏi đau đầu.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao chia sẻ hình ảnh bé gái rắc phấn rôm đầy lên người đứa em nhỏ mà ai nấy đều cười "chảy nước mắt".

Đứa trẻ bị cô chị phủ phấn rôm khắp người.

Đứa trẻ bị cô chị phủ phấn rôm khắp người.

Cụ thể dòng chia sẻ được bà mẹ đăng tải lên mạng xã hội: “Đấy cứ nhất thiết phải đẻ 1 đứa con gái trước để sau này được “nhờ” nhé! Nhờ gái lớn trông em hộ thì nó sắp tẩm bột chiên em nó luôn rồi. Nhìn mặt con em có tội không cơ chứ?”

Theo đó, một người mẹ đã để cho 2 đứa con nhỏ chơi với nhau, tuy nhiên, đến khi quay lại thì choáng váng với cảnh tượng trước mặt. Hóa ra, cô chị gái đã lấy hộp phấn rôm ra bôi trát lên đứa em đang nằm trong nôi. Trong khi đó, đứa em vô tội thì mặt vẫn tỉnh bơ vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Nhìn hình ảnh mà mọi người vừa thương vừa buồn cười.

Nhìn hình ảnh mà mọi người vừa thương vừa buồn cười.

Nhìn đứa con nhỏ bị phấn rôm phủ trắng người chỉ hở mỗi cái mặt mà bà mẹ vừa giận vừa buồn cười.

Câu chuyện kèm những hình ảnh sau khi được đăng tải đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều bật cười với hình ảnh của đứa trẻ nằm trong nôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link