Bàn thờ đặt 4 loại cây 'mời gọi' Thần Tài, gia chủ sẽ gặp may mắn, 1 loại cây tránh xa kẻo điêu đứng

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn muốn năm mới nhà mình nhận nhiều tài lộc, tiền bạc rủng rỉnh hơn hãy đặt 1 trong 4 loại cây dưới đây lên bàn thờ nhé.

Cây Kim tiền

Để tăng cường lộc khí chạy vào nhà bạn hãy đặt cây kim tiền trên bàn thờ. Đây là loại cây thường được các gia đình sử dụng làm cây cảnh trong nhà vì màu xanh, tươi rất đẹp mắt. Bên cạnh đó, loại cây này còn có công dụng thanh lọc không khí, sẽ rất tốt cho sức khỏe của người sống trong nhà.

Đặc biệt, theo quan niệm phong thủy, cây kim tiền chính là tượng trưng cho may mắn, giàu sang, giúp gia chủ vượng vận tài lộc, tiền vàng cứ ùn ùn kéo tới giúp gia chủ hút tài lộc vào sang năm đếm tiền mỏi tay.

Cây phất dụ phát tài

Nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà bạn hãy đặt một cây phất dụ là loài cây mang lại may mắn cho gia chủ. Thêm vào đó, cây phất dụ khi trồng phất dụ bạn nên trồng hướng Đông hoặc Đông Nam trong nhà. Nguyên nhân là do khu vực này thuộc Mộc là nơi có ánh sáng thích hợp cho cây xanh tốt. 

cay-de-ban-tho-290520-01

Cây vạn lộc

Cuối năm nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà, bạn hãy đặt cây vạn lộc sẽ là loại cây cảnh mang lại cho gia chủ vô vàn tài lộc. Đồng thời khi trên bàn thờ đặt một cây vạn lộc sẽ giúp đuổi tà khí, mang lại sự thịnh vượng cho gia đình bạn.

Cây hoa đồng tiền

Khi bạn muốn hút lộc trong dịp năm mới bạn hãy đặt cây hoa đồng tiền lên bàn thờ. Cây hoa đồng tiền chính là một biểu tượng mang tới tiền tài, cuộc sống viên mãn cho gia chủ. Chính vì vậy, nếu bạn muốn hút lộc hãy đặt lên bàn thờ cây hoa đồng tiền sẽ giúp thay đổi tài vận, giúp hút tài lộc vào nhà.

y-nghia-cua-cay-xuong-rong

Cây xương rồng nên tránh xa

Cây xương rồng nhiều gai nên xét về phương diện khoa học nó không hề thích hợp trồng trong nhà, nhất là đặt lên bàn thờ. Bởi gai của xương rồng rất sắc nhọn có thể làm gia chủ bị thương khi vô cùng thờ cúng. Xét về phong thủy cây xương rồng là loài cây kiên cường chịu nhiều sóng gió sa mạc nhưng vẫn vươn lên.

Nên nó mang ý nghĩa của sự vất vả luôn phải cố gắng hết mình để tồn tại, cuộc sống không hề thuận lợi dễ dàng. Bên cạnh đó, những chiếc gai sắc nhọn của xương rồng mang nhiều sát khí sẽ làm ảnh hưởng tới vận may, cũng như sự bình an trong ngôi nhà của bạn. Chính vì vậy, dù bạn có thích tới mấy cũng đừng đặt xương rồng trong nhà, nhất là khu vực bàn thờ linh thiêng nhé!

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link