Năm hết Tết đến gia chủ làm 5 việc giúp đổi vận: Sang năm tiền bạc chạy về chật két, hỷ tín lâm môn

( PHUNUTODAY ) - Muốn năm mới phát tài phát lộc, bạn hãy làm 5 việc này giúp kích hoạt may mắn, xua đuổi vận xui.

Treo chuông gió ngoài cửa trước

Theo qua niệm Phương Đông thì việc bạn treo chuông gió không chỉ trang trí thêm cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động mà còn là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn, thu hút tài lộc vào nhà mọi việc hanh thông.

Ngoài ra, khi bạn treo chuông gió ở cửa trước, những âm thanh của chuông gió khi rung chính là nguồn năng lượng vô hình cực tốt cho căn nhà. Đồng thời, nó còn giúp kích thích nguồn năng lượng tốt xua đi nguồn năng lượng xấu, mang tới an lành, may mắn cho gia đình bạn.

2D43591C-454B-46BE-90DC-EE784456F72F

Tạo nguồn nước thịnh vượng

Theo các chuyên gia phong thủy, nếu bạn muốn kích hoạt tài lộc trong nhà hãy thiết kế một hòn non bộ. Bởi khi bạn thiết kế nguồn nước, hòn non bộ chảy trước cửa nhà sẽ giúp khích thích sự thịnh vượng trong ngôi nhà bạn. Tuy nhiên, có nhiều người thường thắc mắc rằng không biết chỗ nào tốt để đặt nguồn nước giúp tài lộc chảy vào nhà? Theo chia sẻ của các chuyên gia phong thủy, nơi phù hợp nhất để đặt nguồn nước là gần với lối ra vào nhà bạn sẽ tốt nhất cho tài lộc của gia chủ. 

Sử dụng tiền xu kích lộc

Trong phong thủy nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà, kích thích vận khí may mắn thì bạn sử dụng những đồng tiền xu sẽ hút tài lộc vào nhà, bởi xâu tiền biểu tượng của âm dương giúp xua đuổi vận xui ra khỏi nhà.

Bên cạnh đó, đồng xu may mắn giúp kích vận khí khiến cho gia đạo luôn an yên, mọi sự hanh thông. Đặc biệt, khi bạn chọn được những đồng tiền xu có chạm khắc rồng thì đồng tiền càng hút lộc khiến gia chủ lên như diều gặp gió. Ngoài ra, đồng tiền xu chính là tượng trưng cho Thiên, ở giữa có lỗ vuông tượng trưng cho Địa. Khi bạn dùng tiền xu treo trước của nhà sẽ giúp âm dương hòa hợp khiến vận khí tốt giúp cho sự nghiệp gia chủ lên chóng mặt.

Lau chùi sạch sẽ cửa chính - số nhà

Nếu như nhà bạn ở thành phố và có sử dụng bảng tên, thì bạn nên thường xuyên lau chùi chúng sạch sẽ. Bởi bảng thên cùng với chiếc cửa chính là nơi vô cùng quan trọng trọng nhà giúp thu hút tài lộc, đưa Thần Tài gõ cửa đúng vị trí ngôi nhà của bạn. Việc bạn sửa sang, dọn dẹp lại nhà cửa chính, lau chùi bảng tên, hoặc trang trí thêm cho nó thêm phần lộng lãy sẽ càng giúp năm mới thêm may mắn.

so-nha

Sửa sang, dọn dẹp nhà cửa 

Theo phong tục của người Á Đông năm hết Tết đến hầu hết các gia đình đều dọn dẹp lại nhà cửa, thậm chí là sửa sang cho thêm phần khang trang sạch đẹp. Bởi việc này sẽ giúp gia chủ chiêu tài, chiêu lộc cuộc sống sang năm sẽ thâm phần hạnh phúc.

 Ngoài ra, theo quan niệm từ thời xa xưa thì một ngôi nhà gọn gàng, sạch sẽ không chỉ mang đến cho người ở cám giác thư giản, thoái mái, sảng khoái mà còn là một trong những yếu tố quan trọng trong việc giữ gìn sự thịnh vượng cùng với năng lượng.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link