Bắt 2 sinh viên đạp ngã xe CSGT gây náo loạn xa lộ Hà Nội

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi tổ công tác áp sát T. và H. yêu cầu dừng xe thì bị 2 đối tượng này dùng chân đạp ngã xe công vụ rồi bỏ chạy tiếp.

Chiều ngày 13/8 Công an quận 9, TP.HCM  cho biếtđang lập hồ sơ, tạm giữ đối với Nguyễn Hoàng Mẫn T (19 tuổi) và Võ Kim H (18 tuổi) để xử lý hành vi gây rối trật tự công cộng, đua xe trái phép.

Mô tả ảnh.
Lực lượng chức năng đang lấy lời khai một đối tượng.

Được biết, hai đối tượng trên cùng ngụ quận Thủ Đức và đều đang là sinh viên một trường nghề trên địa bàn TP HCM.

Sự việc xảy ra vào lúc 13h30 cùng ngày, T và H đi trên xe máy hiệu Mio cùng hàng chục thanh niên khác chạy trên các xe máy phân khối lớn phóng bạt mạng trên xa lộ Hà Nội (đoạn phường Tân Phú, quận 9).

 Nhóm thanh niên này rú ga, bấm còi ầm ĩ và lạng lách trên xa lộ Hà Nội khiến nhiều tài xế ô tô, xe tải đang chạy phải tấp vội vào lề vì sợ “mang họa”.

Khi đến cầu vượt trạm 2, phát hiện có tổ CSGT Đội Rạch Chiếc (Phòng CSGT đường bộ đường sắt Công an TP HCM) đang chốt trực tại đây, cả nhóm thanh niên bất chấp nguy hiểm vội quay ngược đầu xe bỏ chạy tán loạn.

Sau đó, các chiến sĩ CSGT liền dùng xe công vụ đuổi theo nhóm đối tượng. Khi tổ công tác áp sát T. và H. yêu cầu dừng xe thì bị 2 đối tượng này dùng chân đạp ngã xe công vụ rồi bỏ chạy tiếp.

Truy đuổi thêm 1 đoạn, lực lượng CSGT đã bắt giữ được T. và H. bàn giao cho công an phường Tân Phú xử lý theo thẩm quyền.

Mô tả ảnh.
Chiếc xe tay ga bị tạm giữ tại cơ quan công an.

Theo một chiến sĩ CSGT, chiếc Mio của T và H bị tạm giữ. Phương tiện này đã đôn dên, xoáy nòng. Chỉ cần một cú nhích ga, phương tiện này đã phóng như bay về trước.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương tiến hành điều tra làm rõ.

Kinh hoàng: Vác dao đến đám cưới đâm 3 người trọng thương
Ngày 11/8, Công an huyện Ba Tơ, Quảng Ngãi, cho biết, đã bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Đủ (28 tuổi, trú thôn Đồng Văn, xã Ba Dinh, Ba Tơ).
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn