Bắt xe khách chở gần 500 đầu đạn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngày 8/8, Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam cho biết vừa phát hiện và bắt giữ một xe khách vận chuyển trái phép 478 đầu đạn.

Vào khoảng 8h ngày 8/8, khi đang tuần tra, kiểm soát trên quốc lộ 1, đoạn trước khu vực Nghĩa trang liệt sĩ Điện Bàn (xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn), lực lượng CSGT phát hiện xe khách 16 chỗ mang biển số mang BKS 43B – 022.13 chạy tuyến Đà Nẵng - Bình Định, có dấu hiệu nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra. 

Mô tả ảnh.
Gần 500 đầu đạn được phát hiện trên xe khách chạy tuyến Đà Nẵng - Bình Định.

Qua kiểm tra cơ quan chức năng phát hiện trên xe khách có thùng gỗ chứa tổng cộng 478 đầu đạn có chứa thuốc nổ. Đây là đạn thuộc chủng loại mới nên bước đầu chưa xác định được loại đạn gì, 

Ngay sau đó, tài xế xe khách là Nguyễn Duy Nhân (43 tuổi, ngụ tại Thanh Khê, TP Đà Nẵng) cho biết, trước đó có 2 thanh niên thuộc địa phận Hòa Vang (TP Đà Nẵng) có gửi 1 thùng gỗ và dặn khi đến Bình Định sẽ có người nhận. Cả tài xế và phụ xe đều không biết trong thùng có đầu đạn

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra làm rõ.

Gần 100 súng ngắn nhập lậu về Việt Nam: Khó có chuyện chuyển nhầm
Chi cục Hải quan Tân Sơn Nhất cho rằng lô súng đạn bị bắt giữ ở sân bay Tân Sơn Nhất là do chuyển nhầm là điều cực kỳ khó có thể xảy ra.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn