Chỉ cần thay đổi đường chân tóc, 4 mỹ nhân Hàn này thăng hạng nhan sắc thấy rõ

( PHUNUTODAY ) - Tưởng không quan trọng nhưng đường chân tóc cũng giúp nhan sắc các idol này hoàn hảo hơn.

Không phải chỉ có giảm cân, makeup mà thay đổiđường chân tóc cũng tạo nên diện mạo xinh đẹp. Bạn có thể xem qua những màn thay đổi nhỏ xíu nhưng lợi hại của 4 idol sau. Và nếu có ý định làm đường chân tóc tròn trịa, giúp vầng trán thêm cao và nâng hạng nhan sắc hơn.

Yoona

Vầng trán của Yoona ban đầu tuy không quá ngắn nhưng phẳng và đường chân tóc mọc khá sát chân mày. Hiện trán của Yoona đã cao hơn và đường chân tóc cũng gọn gàng thấy rõ. Chính chi tiết nhỏ này giúp nữ thần có gương mặt thanh thoát, trẻ trung. Ít ai nghĩ rằng, đường chân tóc lại có "quyền năng" đến thế. Nhưng nhìn các idol có sự "lột xác" ngoạn mục, bạn ắt sẽ phải ngẫm lại cho xem.

Empty
Empty

Suzy

Suzy vốn có trán ngắn nhưng cô đã điều chỉnh lại đường chân tóc để nịnh mặt hơn. Từ đó, trán cũng trông cao ráo hơn và khiến tổng thể gương mặt hài hoà, mặt cũng thon hơn vài phần.

Empty

Đặt lên bàn cân hình ảnh Suzy trước và sau khi thay đổi chân tóc sẽ thấy khác biệt hơn.

Empty

Trán rộng và cao hơn khiến gương mặt Suzy thanh thoát hẳn, tươi tắn hơn, nhan sắc đẹp không tỳ vết là đây chứ đâu xa nữa.

Joy

Joy cũng từng có nhược điểm trán ngắn và sửa đường chân tóc mà nhan sắc Joy đã được "nâng cấp" hơn nhiều với trán cao hơn và đường chân tóc gọn gàng, tròn trịa.

Empty

Với sự thay đổi này, Joy toát lên thần thái hiếm có.

Empty

Joy ngày trước ghi điểm với nhan sắc ngọt ngào, baby nhưng Joy của hiện tại mới làm dân tình điên đảo với vẻ xinh đẹp mặn mà.

Sunmi

Nhìn lại năm xưa, Sunmi cũng là idol có đường chân tóc kém xinh và cô nàng cũng cần tút tát lại một chút để có mái tóc và diện mạo hoàn hảo, long lanh. Cùng là bức hình xoã tóc và rẽ ngôi nhưng sau khi đường chân tóc "vào khuôn" khác biệt ngay.

Empty

Nếu cũng có đường chân tóc không đều như Sunmi thì có thể tham khảo cách làm của cô nàng.

Empty

Với Sunmi thì việc tăng cân và thay đổi đường chân tóc đều là những quyết định sáng suốt để vẻ ngoài càng toả sáng hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn