Sắp đến ngày sinh nở nguy hiểm, ca sĩ Hải Băng bỗng bàng hoàng và lo lắng vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Khi đọc được tin nữ sản phụ suýt qua đời vì sinh lần 3 bị vỡ tử cung, nữ ca sĩ Hải Băng đã vô cùng bàng hoàng và hồi hộp bởi cô cũng chuẩn bị đến ngày sinh nở.

Sau khi con trai thứ hai mới tròn 3 tháng tuổi, Hải Băng bất ngờ mang thai lần 3 khi vết mổ cũ còn chưa lành. Dù phải đối diện với nhiều rủi ro, nguy hiểm nhưng nữ ca sĩ vẫn quyết định giữ lại thai nhi để sinh con. Chồng của Hải Băng là Thành Đạt luôn động viên và chăm đi chùa để cầu bình an cho vợ con.

Hải Băng biết mình mang bầu lần ba khi con trai mới được 3 tháng tuổi.

Hải Băng biết mình mang bầu lần ba khi con trai mới được 3 tháng tuổi.

Mới đây Hải Băng chia sẻ cảm giác vừa lo lắng vừa hồi hộp khi mang bầu ở những tháng cuối thai kì: "Nhìn sơ là thấy hãi nhẹ...ở cùng là thấy hãi nặng... Hôm qua đang ngủ ôi cái bụng tự nhiên nó đau, sợ quá sợ... Sáng sớm đọc thêm bài báo sản phụ 40 tuổi suýt chết vì sinh lần 3 bị vỡ tử cung, may mà cấp cứu kịp thời. Đọc xong bàng hoàng hồi hộp".

Tuy nhiên, Hải Băng vẫn cười cho qua chuyện và hào hứng khi sắp được con thứ ba được vợ chồng cô đặt tên ở nhà là KiO.

Tối qua bị đau bụng, sáng nay đọc tin sản phụ suýt chết vì sinh lần 3 bị vỡ tử cung khiến Hải Băng hoang mang, hồi hộp.

Tối qua bị đau bụng, sáng nay đọc tin sản phụ suýt chết vì sinh lần 3 bị vỡ tử cung khiến Hải Băng hoang mang, hồi hộp.

Trong khi đó, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Thành Đạt đăng ảnh các con vui đùa bên nhau và nhắn nhủ: "Đã là anh em chung giọt máu, dù sau này có như thế nào cũng là tình thâm. Làm anh 2 Kid phải quan tâm yêu thương chăm sóc vỗ dành cho mấy em. Thời gian rồi sẽ mau trôi qua thôi, sau này dù có về già, anh em cũng phải bảo bọc, đỡ đần có nhau, nha con. Tích cực chăm lo cho gia đình, nhưng cũng đừng vì cơm áo gạo tiền, mà sân si hờn giận, ích kỷ, anh em chia rẽ, mỗi người một nơi...như anh em của ba đây. Thương con, ba tâm tình. Lâu lâu sến chút cho đời thêm vui".

Thành Đạt nhắn nhủ đến các con.

Thành Đạt nhắn nhủ đến các con.

Thời điểm đầu, Hải Băng đã gây xôn xao khi chia sẻ câu chuyện sau 3 tháng sinh con thì lại được thông báo tin đã có tim thai 8 tuần. Nữ ca sĩ vô cùng lo lắng vì cô đã sinh mổ 2 lần và lần gần gần nhất cách đây chưa lâu, rủi ro cho cả mẹ lẫn con là vô cùng lớn. Hải Băng đã gọi cho chồng là diễn viên Thành Đạt để hỏi ý kiến. Cuối cùng người đẹp quuyết định giữ con bất chấp nguy hiểm.

Ngoài những lời chúc mừng, nhiều người bày tỏ chỉ trích Hải Băng vì không biết giữ gìn, mang thai quá sớm chỉ sau 3 tháng sinh mổ. Điều này sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ của cô và "thân thần nhỏ" đang mang.

Ông xã của cô là diễn viên Thành Đạt vẫn luôn ở bên cạnh, động viên vợ ở thời điểm này.

Ông xã của cô là diễn viên Thành Đạt vẫn luôn ở bên cạnh, động viên vợ ở thời điểm này.

Trước những ý kiến trái chiều, Hải Băng vừa bày tỏ cảm xúc trên trang cá nhân. Cô viết: "Nếu có con nguy hiểm đến tính mạng như tôi mà bị gọi là nghiệp, thì tôi xin nhận nghiệp cả kiếp người".

Nhiều bạn bè, nghệ sĩ trong showbiz đã nhanh chóng gửi lời động viên người đẹp. Ca sĩ Thu Ngọc muốn Hải Băng bình tâm, vững chãi sẽ có được an yên. Trong khi đó, ca sĩ Ngọc Châu mong người bạn của mình giữ sức khoẻ, đừng nghe những lời đám tiếu để ảnh hưởng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn