Phương pháp KetoX giúp Thanh Hằng giảm 4kg trong 1 tuần, eo xuống 51 cm

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, siêu mẫu Thanh Hằng đã "khoe" việc áp dụng chế độ giảm cân đặc biệt giúp chân dài giảm hẳn 4kg chỉ sau 7 ngày.

Trên trang cá nhân của mình, Thanh Hằng viết: "Không nghĩ khung xương mình nhỏ vậy. Sau 7 ngày KetoX thì mình xuống 4kg (không hiểu mỡ nơi đâu mà có thể xuống), eo còn 51cm. Lưu lại trước khi bung xõa với cơn thèm ăn các món ngon trên đời".

Với số đo vòng 2 "con kiến" này, Thanh Hằng đã đánh bại các đàm em như Han Sara, Lan Ngọc, Tường Linh để trở thành người đẹp có vòng eo siêu nhỏ trong làng giải trí Việt.

Thanh Hằng khoe vòng eo 51cm sau khi thực hiện phương pháp KetoX.

Thanh Hằng khoe vòng eo 51cm sau khi thực hiện phương pháp KetoX.

Vậy phương pháp KetoX mà Thanh Hằng áp dụng là gì?

KetoX là sự kết hợp giữa phương pháp Keto với Detox (detoxicfication - loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể). Khi áp dụng KetoX, bạn sẽ phải ăn kiêng như Keto và uống kiêng như Detox. Nghĩa là cắt giảm tối đa tinh bột trong chế độ ăn, chỉ ăn chủ yếu là đạm và béo. Đồng thời bạn sẽ uống những loại nước detox thay cho nước lọc để thải độc cơ thể.

ketox-thanh-hang-03

Liệu trình thực hiện KetoX

Liệu trình thực hiện KetoX của Thanh Hằng diễn ra trong vòng 1 tuần. Theo đó, cô uống đều đặn 6 chai nước mỗi ngày và cắt giảm toàn bộ việc ăn. 6 chai nước này có thành phần chính là nước ép các loại rau tươi cùng chất béo có lợi, dung dịch bảo vệ dạ dày và bổ sung điện giải, vitamin tổng hợp, dung dịch cân bằng hệ sinh thái vi khuẩn....

Mặc dù là nước nhưng hỗn hợp này đã được tính toàn cẩn thận để cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể mỗi ngày.

Khi thực hiện KetoX, Thanh Hằng không ăn mà chỉ uống 6 chai nước dinh dưỡng một ngày.

Khi thực hiện KetoX, Thanh Hằng không ăn mà chỉ uống 6 chai nước dinh dưỡng một ngày.

Tác dụng phụ của KetoX

KetoX mang lại kết quả khả quan, có thể gấp 2-3 lần so với các phương pháp giảm cân thông thường nhưng bạn có thể gặp một số các tác dụng phụ trong quá trình thực hiện như:

- Da khô, nổi mụn do nạp nhiều chất béo, protein.

- Rối loạn tiêu hóa, đau dạ dày do cắt giảm tinh bột và sử dụng các loại nước uống thay thế nước lọc được làm từ các loại trái cây có nhiều vitamin C.

- Trước khi thích nghi với chế độ KetoX, bạn có thể cảm thấy thiếu năng lượng, tăng cảm giác đói, buồn nôn, mất ngủ, sa sút tinh thần...

Mặc dù đây là phương pháo giảm cân nhanh, hiệu quả nhưng bạn nên áp dụng tùy theo hoàn cảnh, công việc cũng như tình trạng sức khỏe của mình.

Trước khi áp dụng KetoX, Thanh Hằng vẫn luôn chú trọng tới việc duy trì chế độ ăn uống khoa học cùng với luyện tập hợp lý để đảm bảo sức khỏe. Người đẹp theo đuổi bộ môn Yoga để duy trì vóc dáng và rèn luyện thân thể. Đối với việc ăn uống, siêu mẫu sinh năm 1983 có thói quen chia nhỏ bữa ăn thành 5-6 bữa/ngày để tránh bị đói và ăn quá nhiều. Cô cũng lựa chọn những loại thực phẩm lành mạnh, tốt cho sức khỏe.

Những bữa ăn lành mạnh, giàu dinh dưỡng của siêu mẫu Thanh Hằng.

Những bữa ăn lành mạnh, giàu dinh dưỡng của siêu mẫu Thanh Hằng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn