Diện mẫu áo khoe eo thon, Triệu Lệ Dĩnh dù trẻ hơn nhưng vẫn kém sang so với Song Hye Kyo

( PHUNUTODAY ) - Xét đến độ thời thượng và "chanh sả", Song Hye Kyo có lẽ sẽ thắng thế nhờ cách chọn kiểu tóc và makeup khéo léo, hợp thời.

Sự trở lại của Song Hye Kyo với bộ phim "Now, We Are Breaking Up" đang khiến công chúng vô cùng háo hức. Song Hye Kyo trong bộ phim sắp chiếu, thời trang cô áp dụng được hết sức quan tâm. 

Trước khi "Now, We Are Breaking Up" công chiếu thì trong giai đoạn quảng cáo trước bộ phim, loạt outfit cô diện đã vô cùng mãn nhãn. Chẳng hạn như trong lần phỏng vấn mới nhất, Song Hye Kyo chọn diện mẫu áo chấm bi rất nổi bật, và còn tạo nên màn đụng hàng gay cấn với Triệu Lệ Dĩnh. 

Empty

Nữ thần họ Song phá cách hơn một chút khi diện mẫu áo blouse chấm bi với cổ vuông khoét rộng thênh thang, cùng chi tiết cut-out sexy. Mẫu áo này đúng là mang đến cho Song Hye Kyo vẻ ngoài gợi cảm, cuốn hút nhưng vẫn đảm bảo sự tinh tế.

Empty

Song Hye Kyo không hoàn toàn lên đồ theo kiểu bánh bèo. Nói một cách khác thì thay vì mix cùng chân váy, nữ diễn viên lại chọn diện quần jeans ống suông, rồi kết lại bằng đôi giày mũi nhọn vừa xinh đẹp vừa chanh sả.

Empty

Kiểu tóc xõa suôn mượt, cách nhấn nhá phụ kiện của Song Hye Kyo cũng đem đến vẻ hiện đại, nổi bật cho cả tổng thể trang phục.

Empty

Trước Song Hye Kyo, Triệu Lệ Dĩnh đã từng chọn diện mẫu áo tương tự. Cô ghi điểm ở sự trẻ trung, ngọt ngào khi kết hợp mẫu áo chấm bi tay bồng với chân váy da. Với sự kết hợp ăn ý này, Triệu Lệ Dĩnh còn khoe khéo được vòng eo nhỏ xíu.

Empty

Tổng thể trang phục của Triệu Lệ Dĩnh rất ổn, nhưng mái tóc của Triệu Lệ Dĩnh trông nặng nề và cứng nhắc, nếu không muốn nói là hơi "lỗi thời". Điều này ảnh hưởng khá lớn đến tổng thể trang phục, khiến vẻ ngoài của cô kém sang hơn khá nhiều. Được biết, mẫu áo mà Triệu Lệ Dĩnh và Song Hye Kyo cùng diện đến từ thương hiệu lớn có giá khoảng 7,5 triệu đồng.

Empty

Với cùng một mẫu áo nhưng vì cách mix đồ, làm tóc và trang điểm khác nhau, Song Hye Kyo và Triệu Lệ Dĩnh đã mang đến những ấn tượng nhưngSong Hye Kyo có lẽ sẽ thắng thế nhờ cách chọn kiểu tóc và makeup khéo léo, hợp thời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link