Những màn cosplay Harley Quinn đỉnh cao nhất: Chi Pu gợi cảm vẫn thua dàn mỹ nhân Hàn

( PHUNUTODAY ) - Dàn mỹ nhân Việt và idol Kpop "so kè" độ sexy "một chín một mười" khiến netizen bấn loạn.

Những màn "cosplay" củ người nổi tiếng cũng trở thành chủ đề hot của netizen. Trong đó, nhân vật sở hữu độ sexy và chất lừ bậc nhất bước ra từ bộ phim đình đám Suicide Squad - là Harley Quinn được nhiều người yêu thích và hóa trang nhiều nhất.

Empty

Chi Pu từng gây ấn tượng khi hóa thân thành nhân vật này. Vốn sở hữu phong cách thời trang cá tính, Chi Pu nhận nhiều lời khen "có cánh" cho màn hóa thân đỉnh cao.  Giọng ca Đóa hoa hồng được nhận xét là mỹ nhân Vbiz có màn "cosplay" Harley Quinn "đỉnh nhất". 

Empty

Nữ ca sĩ cosplay nhân vật Harley Quinn kết hợp với cách pose dáng "chất lừ" cùng những món đồ hàng hiệu sang chảnh, đắt tiền hợp tone chủ đạo xanh – đỏ. Hóa thân thành Harley Quinn nhưng cô nàng cũng không quên bắt luôn trend tone sur tone phụ kiện. 

Empty

Trong chương trình Vương Bài Đối Vương Bài, Quan Hiểu Đồng đã có màn hóa thân thành Harley Quinn cực ấn tượng. Với cách trang điểm nổi loạn, đánh phấn mắt màu xanh và đỏ, kèm theo đó là cặp kính áp tròng màu xanh da trời, khiến cô rất hợp với sự mê hoặc của Harley Quinn.

Empty

Quan Hiểu Đồng lái mô tô và mang theo một chiếc dùi cui, tư thế và động tác của cô rất giống Harley Quinn. 

Quan Hiểu Đồng nhận về được "cơn mưa" lời khen từ cộng đồng mạng xứ Trung. Tuy nhiên, Harley Quinn là một nhân vật huyền thoại được rất nhiều người cosplay, chính vì vậy, netizen Việt cũng đưa ra nhiều so sánh khác nhau.

Empty

Phiên Harley Quinn sexy nhất có lẽ dành cho diễn viên Thúy Ngân khi người đẹp khoe khéo vòng eo thon cực quyến rũ. 

Empty

Tại chương trình The Remix 2017, ca sĩ MLee cũng gây ấn tượng khi hóa thân thành Harley Quinn với mái tóc nhuộm sặc sỡ, makeup đậm và trang phục vừa quyến rũ, vừa cá tính.

Trong dàn sao sao Kpop như Giselle (Aespa), Hwasa (MAMAMOO), Sana (TWICE), Hyosung (SECRET), Seulgi (Red Velvet) đã nhanh chóng gia nhập. Trong những bộ trang phục xanh đỏ đặc trưng, dàn idol Kpop khiến fan bấn loạn trước độ "cool ngầu" và sexy không kém gì phiên bản chính. 

Empty

Tham gia lễ hội Halloween thường niên của SM, Giselle (Aespa) gây ấn tượng với màn hóa thân Harley Quinn. 

Empty

Dù Harley Quinn đã là nhân vật được "cosplay" với tần suất dày đặc, cô nàng Hwasa (MAMAMOO) vẫn "áp đảo".

Empty

Nara (Hello Venus) cũng cá tính không kém khi hóa thân thành Harley Quinn.

Empty

Netizen cho rằng Sana (TWICE) là "kiều nữ nổi loạn" ngoan hiền nhất trong số những màn cosplay.

Empty

Hwang Seung Un dù không giống 100% phiên bản chính nhưng cũng gây ấn tượng. 

Dàn sao nữ từ Việt đến Hàn đều vô cùng ấn tượng trong hình ảnh kiều nữ nổi loạn. Thật khó để chọn mỹ nhân nào có màn "cosplay" cá tính và sexy thành công nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link