5 xu hướng thời trang sao Hàn tích cực diện trong mùa lạnh, chị em muốn sành điệu thì đừng bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Đây đều là những lựa chọn trẻ trung, dễ mặc dễ đẹp; và để phong cách thăng hạng, bắt kịp xu hướng, chị em hãy ghim 5 items "chân ái" của sao Hàn trong mùa lạnh năm nay nhé!

Điểm chung trong phong cách của sao Hàn chính là sự đơn giản, nhưng vẫn vô cùng sành điệu, hợp thời. Họ không quá cầu kỳ mà dành sự ưu tiên cho một số món thời trang nhất định. Đây đều là những lựa chọn trẻ trung, dễ mặc dễ đẹp, đó chính là 5 items "chân ái" của sao Hàn trong mùa lạnh.

Cardigan

Cardigan phủ sóng mạnh mẽ street style của sao nữ Hàn Quốc. Item này luôn gây ấn tượng ở sự nhẹ nhàng, nữ tính. Không chỉ dừng lại ở phong cách trong những mẫu cardigan màu trung tính, sao Hàn đã năng nổ diện các mẫu cardigan màu mè hơn. Sự thay đổi này đem đến một làn gió mới cho phong cách, giúp vẻ ngoài thêm nổi bật, trẻ trung.

Empty

Áo blazer oversized

Áo blazer chưa bao giờ hết thú vị. Sao Hàn diện blazer với tần suất dày đặc, và với item cơ bản này, họ có thể biến hóa được rất nhiều phong cách. Có thể mix  blazer với váy liền hoặc chân váy + muôn kiểu áo. Đơn giản hơn, sao Hàn diện blazer với quần jeans hoặc quần ống rộng, và họ sẽ có ngay outfit chuẩn sành điệu.

Empty

Áo dạ lửng

Áo dạ dáng dài là một lựa chọn khỏi bàn cãi trong mùa đông. Ngoài phiên bản nfy, sao Hàn còn lăng xê cho một phiên bản thú vị không kém, đó là áo dạ lửng. Ưu điểm của những mẫu áo dạ lửng là năng động. Với phom dáng lửng lơ, mẫu áo này còn cho hiệu quả hack chiều cao tốt, các nàng nấm lùn chắc chắn khó lòng bỏ qua. 

Empty

Áo len gilet

Áo len gilet chính là item chiếm spotlight. Cô nàng Hàn Quốc nào cũngitst nhất một lần diện mẫu áo này vì sự trẻ trung, ấn tượng mà áo len gilet mang lại. Có rất nhiều cách để diện đẹp áo len gilet. Dù mặc theo kiểu nào, chị em cũng sẽ hoàn thiện được bộ đồ ngọt ngào, chuẩn trend với item "hót hòn họt" này.

Empty
Empty

Chân váy ngắn

Chân váy dài item độc chiếm trong tủ đồ mùa đông của sao Hàn nhưng năm nay họ còn dành sự ưu ái cho chân váy ngắn. Ưu điểm của chân váy ngắn cho hiệu quả hack dáng tốt, lại rất trẻ trung, ngọt ngào. Họ biết cách diện để "thời trang phang thời tiết", ví như: diện chân váy ngắn với áo cổ lọ, đi quần tất; hay kết hợp chân váy ngắn với boots cao cổ. 

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link