Những mỹ nhân Hàn sở hữu chiếc cổ thanh thoát, đẹp mê hồn

( PHUNUTODAY ) - Một số tên tuổi nổi bật có thể kể đến như: Lisa (BLACKPINK), Song Hye Kyo, Taeyeon, Han Ye Seul, Soo Ae và Moon Chae Won.

Showbiz Hàn mỹ nhân nhiều vô số kể, từ nhan sắc, vóc dáng đến xương quai xanh hay vòng eo, ngay cảề những chiếc cổ cực phẩm của các mỹ nhân Kbiz cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Song Hye Kyo

Dù đã 40 tuổi, nhưng nhan sắc của Song Hye Kyo vẫn như "nữ thần". Bên cạnh vẻ đẹp ngọt ngào, trẻ trung, khí chất sang trọng, cô còn gây ấn tượng mạnh đến người hâm mộ bởi phần cổ thanh thoát của mình. Đây cũng là lý do mà nhiều hãng trang sức luôn ưu ái chọn Song Hye Kyo quảng cáo sản phẩm trang sức. 

Empty

Lisa (BLACKPINK)

Lisa là một trong những mỹ nhân "chuộng" khoe cổ nhất nhì tại K-pop. Côcũng thường xuyên "điểm" lên phần cổ của mình những trang sức, phụ kiện đắt đỏ khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. Ngay cả thương hiệu trang sức xa xỉ hàng đầu thế giới  cũng mời Lisa làm Đại sứ toàn cầu.

Empty

Taeyeon (SNSD)

Taeyeon là một trong số ít những thần tượng có phần cổ đẹp nhất xứ Hàn. Tỷ lệ đầu, cổ và vai của Taeyeon hoàn hảo đến mức siêu thực. Từng có thời gian phần tỷ lệ này được Knet bàn tán xôn xao khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Empty

Han Ye Seul

Han Ye Seul vẫn chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng với nhan sắc của mình. Nữ diễn viên là một trong những mỹ nhân quyến rũ bậc nhất showbiz Hàn. Ngoài gương mặt, vòng eo thon và đôi chân dài cực phẩm, Han Ye Seul còn "đốn tim" người hâm mộ bởi chiếc cổ dài, thanh tú.

danmynhankbizsohuucodepsonghyekyohanyeseulthanhthoattrumcuoigiongnhuthienthan16332323433-8d102092

Soo Ae

"Nữ hoàng nước mắt" Soo Ae cũng gây ấn tượng với hình ảnh đằm thắm, trong sáng, nhưng mặt khác, Soo Ae còn có một điểm quyến rũ mê người, khiến nhiều fan "đổ rạp". Đó chính là phần cổ có tỷ lệ siêu chuẩn so với phần đầu và phần vai, kết hợp với xương quai xanh mong manh.

Empty

Moon Chae Won

Là một trong những nữ diễn viên thực lực của điện ảnh xứ Hàn, Moon Chae Won luôn biết cách gây thương nhớ cho người hâm mộ mỗi lần xuất hiện. Từ chiếc mũi hay đến phần cổ và xương quai xanh, nữ diễn viên luôn toát lên đường nét đẹp thanh tú, xinh như một thiên thần. Chiếc cổ của Moon Chae Won cũng giống như vẻ đẹp thanh tú của cô nàng là thế mạnh để Chae Won phô bày toàn bộ nhan sắc của mình. 

Empty

Ngoài nhan sắc và vóc dáng đỉnh cao, các mỹ nhân Kbiz còn có thể hút fan bằng những chi tiết nhỏ nhưng đẹp đến mức xuýt xoa. Đó có thể là phần cổ thanh thoát, phần xương quai xanh thanh tú, hay đôi bàn tay thanh mảnh, tất cả đều là một ưu điểm giúp họ có lợi thể để các nhãn hàng săn đón.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link