Mỹ nhân Hàn thử sức với đánh mắt khói: Lisa xinh xuất sắc, Jisoo cá tính bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều mỹ nhân xứ kim chi đã thăng hạng visual vượt bậc với kiểu makeup này.

Các mỹ nhân K-pop thường xuyên phải nhờ cậy đến lớp trang điểm. Từ đây, nhiều phong cách makeup trở nên nổi tiếng khi được sao Hàn lăng xê, trong đó phải kể đến xu hướng mắt khói.

Lisa (BLACKPINK)

Nữ thần tượng thử sức với nhiều phong cách khác nhau, từ đính đá, kẻ eyeliner viền theo mí... Nngười hâm mộ cho rằng kiểu đánh mắt khói phù hợp nhất với hình tượng và khí chất của em út BLACKPINK. Đôi mắt nữ thần tượng vốn to tròn nên khi trang điểm tông khói huyền bí lại càng cuốn hút hơn gấp bội.

Empty

Jisoo (BLACKPINK)

Ssual của Jisoo được đánh giá top đầu nhóm nhạc nữ gen 3. Nữ thần tượng chuộng kiểu trang điểm tự nhiên để tôn lên dung nhan chuẩn hoa hậu. Tuy nhiên, khi thử sức với phong cách mạnh mẽ thì cô lại càng xinh hơn. Jisoo nhấn nhá vào đôi mắt bằng tông trang điểm khói để tạo chiều sâu. Phong cách makeup này mang đến cho nữ thần tượng màu sắc quyến rũ và vô cùng cá tính.

matkhoi5

Nayeon (TWICE)

Nayeon chưa từng "lép vế" nhờ nhan sắc và khả năng trình diễn ấn tượng. Nữ thần tượng gây thương nhớ với hình ảnh vui tươi, ngây thơ nhưng với mắt khói cô nàng lại toát lên thần thái khác hẳn. Đôi mắt được trang điểm đậm giúp Nayeon sắc sảo hơn trước ống kính. Nét cá tính của cô nàng "đốn tim" khán giả mỗi khi ngắm nhìn.

Empty

Karina (aespa)

Ngay từ khi debut, Karina đã gây chú ý với nhan sắc siêu thực với đường nét thanh tú, hài hòa gần chạm hoàn hảo. Chính vì điều này mà mỹ nhân aespa chinh phục dễ dàng trong đó có tran điểm. Cô biết cách tôn vinh visual với lối makeup trong trẻo phù hợp. Dù vậy, người hâm mộ vẫn "say như điếu đổ" mỗi lần nữ thần tượng trang điểm mắt khói. Cách makeup này khiến đôi mắt của cô nàng có chiều sâu hơn nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp ngây thơ vốn có.

Empty

Song Hye Kyo 

Cô nàng thay đổi nhiều phong cách trang điểm khác nhau như một cách tự làm mới mình. Dù dịu dàng, ngây thơ hay sắc sảo, cá tính, visual "lão hóa ngược" của cô vẫn khiến khán giả xuýt xoa. Có thời gian cô cũng thử thách bản thân mình vơi makeup khói. Đôi mắt cô vẽ màu đậm, tạo điểm nhấn bằng đường eyeliner sắc lẹm càng tôn lên thần thái gợi cảm. Hình ảnh theo hướng ngày càng hiện đại giúp cô ghi điểm hơn trong mắt người hâm mộ. Dù không phải lối trang điểm thường xuyên nhưng đủ hấp dẫn.

Empty

Kiểu trang điểm mắt khói giúp nhan sắc các mỹ nhân K-pop thăng hạng đáng kể. Từ những màn áp dụng siêu thành công của các thần tượng mà khán giả có thêm nguồn cảm hứng để thử sức với phong cách này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link