Showbiz 10/11: Vy Oanh lên tiếng khi bị nghi "nổ" thành tích của chồng, Mạnh Quỳnh tiết lộ suy sụp khi Phi Nhung mất

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người sau khi Google thông tin của Vy Oanh khoe chồng đã bày tỏ thắc mắc về việc ai mới thực sự là người đầu tiên dẫn nước biển nuôi tôm.

vy-oanh-4

Bị nghi "nổ " khi khoe ông xã doanh nhân là "người đầu tiên trên thế giới" dẫn nước biển nuôi tôm. , giọng ca Đồng Xanh đã lên tiếng giải thích. Trả lời trên Pháp Luật & Bạn Đọc, Vy Oanh cho biết mọi người đã hiểu lầm ý cô. Cô nói" "Mọi người đã hiểu lầm ý cô. Thực tế, công trình ông xã cô làm là ống nhựa HDPE 1.800 dẫn nước biển vào trại nuôi tôm dài khoảng 5km. Ống nhựa này đường kính 1,6m khác với công nghệ dành cho đường ống nhỏ đơn giản. Công trình này cần vốn đầu tư rất lớn và công nghệ tiên tiến mới có thể làm được.

00AB5554-A206-4D75-89F9-B51241050D25

Mới đây, trong một buổi trò chuyện cùng khán giả, Mạnh Quỳnh cho biết, quãng thời gian sau khi Phi Nhung qua đời anh cảm buồn bã và chán nản nhất. Nam ca sĩ chỉ nằm vùi trên giường, muốn tạo cho bản thân sự yên tĩnh, và phải nhờ sự động viên của bà xã. Vợ Mạnh Quỳnh khuyên chồng không nên quá buồn và suy sụp bởi còn có công việc, gia đình vf anh còn phải thực hiện lời hứa dành cho bạn mình.

lmkhnhchi1

Mới đây, Lâm Khánh Chi đăng ảnh bên ông xã kèm dòng trạng thái mượn lời bài hát lấp lửng chuyện "đường ai nấy đi": "Ngày mình yêu nhau anh nói ước mơ trầu cau. Nhưng đâu có ngờ tình mình 2 đứa 2 nơi". Trên mạng xã hội rầm rộ tin đồn Lâm Khánh Chi ly hôn chồng sau gần 4 năm về chung nhà. Trên sóng livestream, nữ ca sĩ tiết lộ ông xã đã về quê chuẩn bị cho dự án kinh doanh sắp tới, nên cả hai đang phải tạm sống xa.

hoai-linh1

 Sáng nay, ca sĩ Dương Triệu Vũ – em trai ruột của Hoài Linh – thông báo đang trên chuyến bay rời Việt Nam sang Mỹ. Nhiều người cho rằng nh đã bí mật đưa anh trai Hoài Linh đi cùng sau ồn ào từ thiện. Trao đổi với báo chí, Dương Triệu Vũ cho biết nghệ sĩ Hoài Linh hiện vẫn ở Việt Nam. Những tin đồn trên mạng là sai sự thật. “Anh Linh hiện vẫn ở Việt Nam, đồn tùm lum. Đây không phải lần đầu dân mạng đưa ra các tin sai về anh Hoài Linh. Mọi người nên tỉnh táo trước những tin đồn trên mạng xã hội", Dương Triệu Vũ nói thêm. 

hoangyen1

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân chẳng mấy êm đẹp, Hoàng Yến - cô Xuyến (Về Nhà Đi Con) dính ồn ào bị chồng bạo hành. Mới đây, Hoàng Yến đã có chia sẻ dài nói về chuyện không cần nhận trợ cấp của chồng để nuôi dạy con gái chung. Ngay sau đó, Cao Thắng đã gọi thẳng tên người cũ đáp trả: "Yến ơi, không nuôi con được thì để bố nó nuôi. Hay ho gì cái trò luôn muốn hạ thấp người khác thế". Anh còn tuyên bố muốn nhận nuôi con mà không cần bất kì khoản trợ cấp nào từ mẹ của bé.

dong-nhi-ong-cao-thang-01

Ngày 9/11 là kỷ niệm 2 năm ngày cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Cô đã chia sẻ bức ảnh bên chồng để kỷ niệm ngày đặc biệt. Trong ảnh, giọng ca Ngọt Ngào e ấp nép vào vai ông xã. "10 năm hẹn hò cùng người yêu và 2 năm hẹn hò cùng chồng. 9/11/19 - 9/11/21", Đông Nhi hạnh phúc bày tỏ. Ông Cao Thắng nắm tay vợ cực tình, còn Đông Nhi nở nụ cười "tươi không cần tưới".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link