Dong Hae Suju sắp... "kết hôn"!

( PHUNUTODAY ) - Thành viên điển trai của nhóm Super Junior rất có khả năng sẽ tham gia chương trình "We got married" của đài MBC cùng nữ diễn viên Son Eun Seo.

(Phunutoday)-Thành viên điển trai của nhóm Super Junior rất có khả năng sẽ tham gia chương trình "We got married" của đài MBC cùng nữ diễn viên Son Eun Seo.

Dong Hae, thành viên của nhóm nhạc đông dân Super Junior mới đây bị "chộp" đang đi hẹn hò với nữ diễn viên Son Eun Seo. Cặp đôi tay trong tay rất tình tứ.
Dong Hae và Eun Seo tay trong tay ở công viên
Dong Hae và Eun Seo tay trong tay ở công viên
Thông tin Dong Hae rất có thể sẽ tham gia chương trình kết hôn giả "We got married" của đài MBC mới xuất hiện vài tuần trước càng được các fan khẳng định khi xem những bức ảnh này.Những bức ảnh được chụp tại công viên khi cặp đôi Dong Hae- Eun Seo và Lee Teuk-Sora tổ chức cuộc hẹn hò kép. 
 
Cặp đôi nhóm trưởng Suju Leeteuk-Sora cũng tham gia buổi hẹn hò kép
Cặp đôi nhóm trưởng Suju Leeteuk-Sora cũng tham gia buổi hẹn hò kép
Cư dân mạng tỏ ra hết sức bất ngờ và chờ đón cặp đôi mới này trong chương trình "We got Married" và nhiều khả năng họ sẽ thay thế cho cặp đôi diền viên Kim Won Jun- Park Soh Hyun.
"Không thể tin được là họ lại có thân thiết với nhau nhanh như vậy"- một cư dân mạng nhận xét
Một bằng chứng nữa khiến các fan cảng thêm khẳng định về sự góp mặt của cặp đôi này với vai trò "vợ chồng hờ" là nhừng lời có cánh mà Son Eun Seo cầm theo ảnh của Dong Hae khi sải bước trên thảm đỏ của Asia Model Awards 2012. Cô còn dành cho Dong Hae những lời có cánh khi dành giải thưởng người mẫu quảng cáo "CF Model Award".
Son Eun Seo cùng bức ảnh của Dong Hae trên thảm đỏ
Son Eun Seo cùng bức ảnh của Dong Hae trên thảm đỏ
  • Fany
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn