Hé lộ màn cầu hôn 5 năm trước trên bãi biển của Cường Đô la - Đàm Thu Trang, hôn nhân có viên mãn?

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm, cuối cùng Đàm Thu Trang cũng lên tiếng chia sẻ sự thật về chuyện hẹn hò với Cường Đô la khiến dân tình xôn xao.

Trong buổi livestream mới đây, Đàm Thu Trang hiếm hoi tiết lộ chuyện quen với Cường Đô La. Người đẹp xứ Lạng cho biết cả hai gặp gỡ nhau một cách tự nhiên trong quán cà phê, sau đó nam doanh nhân tới chào hỏi và trò chuyện.

Đàm Thu Trang tiết lộ trước đó Cường Đô La từng nhờ bạn xin số điện thoại của cô tuy nhiên đã bị từ chối. Cô cho biết cảm thấy không thích và phiền phức, không muốn cho số điện thoại lung tung. "Thế nên sau đó anh mới viết số điện thoại vào sách. Ngay từ đầu mình đã không cho số điện thoại rồi", Đàm Thu Trang cho hay.

Đàm Thu Trang và Cường Đô la đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ

Đàm Thu Trang và Cường Đô la đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ

Bà xã Cường Đô La còn chia sẻ chuyện nam doanh nhân đợi chờ động thái từ cô trong vô vọng: "Tối hôm đấy anh về anh cứ đợi xem có ai nhắn tin cho anh không nhưng đợi từ ngày này sang ngày nọ, từ tuần này qua tuần nọ không 1 tin nhắn. Thực ra lúc đó tôi không thích lắm với việc đấy. Cho nên tôi bỏ qua, quên luôn".

Hiện tại, Cường Đô la và Đàm Thu Trang đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đàm Thu Trang xuất thân là một ca sĩ, cô từng tốt nghiệp thanh nhạc tại đại học văn hóa nghệ thuật Quân đôi. Mặc dù là hoa khôi Miss Teen năm 2008 nhưng Đàm Thu Trang không phải tên tuổi đình đám trong giới showbiz. Cô thường đi diễn ở tỉnh. Năm 2018, thông tin Cường Đô La hẹn hò Đàm Thu Trang tràn trên truyền thông. Theo đó có tin đồn rằng người đẹp đến với đại gia phố núi vì tiền.

Đàm Thu Trang từng trải lòng về chuyện bị đồn yêu Cường Đô la vì tiền

Đàm Thu Trang từng trải lòng về chuyện bị đồn yêu Cường Đô la vì tiền

Thế nhưng, chia sẻ về điều này Thu Trang nói cô không vì tiền. Điều cô ngỡ ngàng là khi tiếp xúc thì thấy Cường Đô La khác với những gì truyền thông hay nói về anh, và lần đầu gặp cả hai đã nói chuyện được rất lâu. Thu Trang nói cô không quan tâm tới siêu xe mà quan tâm tới sự đam mê của Cường dành cho xe. Thu Trang từng kể khi bạn báo xe hỏng, Cường sẽ không nề hà mà chạy tới tự sửa giúp bạn khiến Trang cảm thấy nể phục.

Nói về áp lực khi ở bên cạnh một đại gia có tình sử lẫy lừng với nhiều mỹ nhân showbiz, Đàm Thu Trang trả lời gây bất ngờ: “Tôi nghĩ nếu có áp lực thì chắc anh cũng chịu nhiều hơn vì anh ấy nổi tiếng hơn tôi”. Theo đó Thu Trang kể lúc mới quen, Cường Đô La không biết cô từng là ca sĩ. Thu Trang sau 10 năm hoạt động showbiz và cũng không quá nổi thì cô cũng đã rút lui để tập trung kinh doanh. Cường Đô La thì chưa bao giờ hết nóng trên truyền thông.

Đàm Thu Trang cho biết: “Mỗi lần đi ăn, đi chơi cùng nhau, người hâm mộ thường nhận ra anh ấy và đến chào hỏi, bắt tay. Tôi còn giúp họ chụp ảnh lưu niệm”. Cuộc sống của Đàm Thu Trang bình yên, còn cuộc sống của Cường Đô La nhiều thị phi trong quá khứ. Đàm Thu Trang cũng từng ngại ngần và chính Cường Đô La thấy ái ngại vì cuộc sống của anh đối lập với sự bình yên của cô.

Sau kết hôn Thu Trang giã từ hẳn showbi tập trung vào gia đình và kinh doanh. Cô sinh con gái đầu lòng năm 2020 và mới đây cô vừa hạ sinh thêm quý tử. Hình ảnh Cường Đô La chăm sóc vợ tại bệnh viện trong kỳ sinh nở đã khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đàm Thu Trang thường xuyên chia sẻ ảnh gia đình, vợ chồng, con cái, cả con riêng của chồng trên trang cá nhân.

Đàm Thu Trang từng chia sẻ về chồng mình: "Anh Cường có một cuộc sống khép kín nên tôi phải trực tiếp bước vào cuộc sống đấy. Phải liều thì mới có thể hiểu được người đàn ông này. Anh khác hoàn toàn những gì mọi người vẫn nói". Sau tất cả, Cường đô la cũng thể hiện mình là một người đàn ông tuyệt vời của gia đình. Anh yêu thương vợ con và dành thời gian yêu thương, chăm sóc họ từ những điều nhỏ nhất.

Theo tháng năm hôn nhân của Cường đô la và Đàm Thu Trang ngày càng mặn nồng, Đàm Thu Trang thường xuyên dành cho Cường đô la những lời nói quan tâm, động viên ngọt ngào. Về phía Cường đô la, anh cũng thể hiện mình là một người đàn ông tuyệt vời của gia đình. Anh yêu thương vợ con và dành thời gian yêu thương, chăm sóc họ từ những điều nhỏ nhất.

Màn cầu hôn 5 năm trước của Cường Đô la dành cho Đàm Thu Trang trên bãi biển

Màn cầu hôn 5 năm trước của Cường Đô la dành cho Đàm Thu Trang trên bãi biển

Chính vì vậy mà cách đây 5 năm, Cường Đô la đã có màn cầu hôn đầy ấn tượng với Đàm Thu Trang bên bờ biển khiến dân tình xôn xao. Trên trang cá nhân, nam doanh nhân đã đăng tải một đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc quan trọng này. Màn cầu hôn diễn ra đơn giản với một bó hoa và nhẫn nhưng sự lãng mạn của anh khiến cho Đàm Thu Trang hạnh phúc đến bật khóc.

Trong đoạn video, Đàm Thu Trang liên tục lau nước mắt vì sự bất ngờ mà Cường Đô la dành cho mình, còn doanh nhân Cường Đô La cũng vui mừng khi Đàm Thu Trang nhận lời cầu hôn và không quên dành lời cảm ơn đến ê-kíp đã giúp đỡ anh hoàn thành màn cầu hôn lãng mạn. Nhiều bạn bè của Đàm Thu Trang và Cường Đô La đã dành những lời chúc phúc cho cặp đôi này cũng như những lời khen “có cánh” cho sự lãng mạn của doanh nhân phố núi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link