Hari Won khác lạ trên đất Mỹ, hôn nhân 8 năm với Trấn Thành thay đổi bất ngờ sau loạt tin đồn hợp đồng

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người bất ngờ trước sự thay đổi ngỡ ngàng này của Hari Won khi cô đặt chân đến Mỹ.

Mới đây, Trấn Thành, Hari Won, Ali Hoàng Dương, Lê Dương Bảo Lâm và Lê Giang đã tham dự buổi ra mắt phim Mai tại bang California, Mỹ. Sự kiện thu hút hơn 500 khách mời, bao gồm các nghệ sĩ như Hồng Đào, Minh Tuyết, Thanh Thảo, Dương Triệu Vũ, Đan Nguyên, Khánh Hà, Tô Chấn Phong, Ngọc Quyên…

Tại sự kiện, Hari Won diện đầm dạ hội lệch vai khoe vóc dáng thanh mảnh đến chúc mừng chồng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, gương mặt của cô nay trông hơi sưng. Đặc biệt là gò má trông nhô cao và đôi mắt hai mí long lanh nay lại trông như một mí, gương mặt nhợt nhợt thấy rõ.

Hari Won trông nhợt nhạt khi đặt chân đến Mỹ

Hari Won trông nhợt nhạt khi đặt chân đến Mỹ

Có lẽ "thủ phạm" khiến Hari Won trở nên kém sắc hơn cả chính là kiểu mái ngố không hề hợp với gương mặt dẫn đến việc nữ ca sĩ trông khác lạ thấy rõ. 

Trước đó, Hari Won còn hào hứng chia sẻ thêm: "Lần đầu có mặt buổi ra mắt Phim Việt tại Mỹ. Mong quý vị thương Mai và cả em nữa". Ngay sau đó Trấn Thành đã chủ động khen bà xã "Vịe anh đẹp quá", nhưng nam MC được cho là gõ nhầm chữ "vợ" thành "vịe". Trước lỗi chính tả này, Hari Won không ngần ngại "sửa lưng" chồng ở trên mạng xã hội: "Người Việt ơi đừng sai chính tả".

Trấn Thành và Hari Won

Trấn Thành và Hari Won

Công chiếu tại Việt Nam vào dịp Tết Nguyên đán 2024, phim Mai của Trấn Thành hiện tại thu về 520 tỷ đồng. Ngoài ra, từ ngày 22/3, phim còn ra rạp ở Mỹ, Canada, Anh, Đức, CH Czech, Slovakia… Hiện tại, Trấn Thành đang ở Mỹ để quảng bá phim Mai.

Trước doanh thu “khủng” của phim Mai ở trong nước, từ xứ cờ hoa, Trấn Thành chia sẻ: “Mai đã đi được một chặng đường dài mà ở mỗi trạm dừng chân đều là một món quà yêu thương.

Xin cảm ơn toàn bộ ê-kíp làm phim và toàn thể những diễn viên tuyệt vời của tôi đã cùng nhau tạo ra điều kỳ diệu này! Trấn Thành luôn biết ơn những thiện tình mà quý vị đã dành cho Mai những ngày qua”.

Trấn Thành còn vui mừng thông tin về việc Mai ra rạp quốc tế: “Mai sẽ tràn tiếp qua Mỹ, Canada và châu Âu nữa nha! Mai sẽ tới Đài Loan nữa! Em mới nhận được cái gật đầu ở bển! Tới ngày là em lên poster thông báo liền! Đợi em nha khán giả Đài Loan”.

Trấn Thành cũng hé lộ, anh sẽ có một dự án phim ra mắt vào Tết Nguyên đán 2025. “Năm sau không khóc nữa nha! Cười nha! Tết em làm phim vui cho mọi người cười cho đã nha! Tết năm sau lại gặp nhau ở rạp nha quý vị!”, nam MC bật mí.

Thành công trong sự nghiệp, Trấn Thành cũng đang có hôn nhân hạnh phúc bên Hari Won. Tính đến thời điểm hiện tại, đã được 8 năm kể từ ngày Trấn Thành và Hari Won quyết định kết hôn. Tuy nhiên, bên cạnh những khoảnh khắc tình cảm dành cho nhau, cũng không ít lần cặp vợ chồng này dính nghi vấn "đường ai nấy đi", thậm chí bị nghi hết "hợp đồng hôn nhân" khiến chính chủ phải lên tiếng đính chính rất nhiều lần.

Hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi

Hôn nhân hạnh phúc của cặp đôi

Điển hình phải kể đến lần Trấn Thành đăng tải bộ ảnh trắng - đen cùng những triết lý ngôn tình, còn Hari Won lại liên tục chia sẻ những bài đăng buồn bã. Đây cũng là lý do nhiều người cho rằng cả 2 gặp trục trặc trong chuyện tình cảm.

Ngay sau đó, Trấn Thành đã phải lên tiếng lên tiếng làm rõ: "Mới quen thì nói tôi là người thứ ba, quen rồi thì nói bà Heo có mới nới cũ. Đám cưới thì nói che mắt thiên hạ. Cả tháng nay đi quay phim mới, đầu tắt mặt tối không chụp hình chung với vợ để đăng lên thì nói hết hợp đồng hôn nhân. Sáng tạo ghê, cái gì cũng nói được, hay thiệt chứ.

Mấy anh chị thử bới tô cơm, ăn liền mấy muỗng xong ngồi suy nghĩ giùm em: 'Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5, 6 năm dài dữ vậy'. Thấy ghét, tôi gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè. Coi chừng nào mấy bạn được đắc ý nha, thấy không nói cái làm tới, đồn hoài, thiệt tình".

Hay trong một lần khác, mạng xã hội lại xôn xao với bài đăng có tựa"Nghi vấn Hari Won rời showbiz Việt hậu tin đồn ly hôn Trấn Thành" với những thông tin thiếu căn cứ. Ngay sau đó, nam MC cũng đã có thái độ cứng rắn và bức xúc lên tiếng.

Cụ thể, Trấn Thành gay gắt chia sẻ: "Mấy người này sao ấy nhỉ? Không còn một giới hạn nào hết! Họ muốn đăng gì đăng, muốn viết gì viết mà không bằng không cớ, tự suy diễn rồi tự quy chụp, viết điên viết khùng! Các bạn nghĩ tôi không dám kiện các bạn hả? Sao viết bậy không nhát tay vậy? Riết hết muốn nói".

Nói về hôn nhân của mình, Hari Won hạnh phúc chia sẻ: "Bên anh Thành, cuộc sống của tôi đầy ắp tiếng cười". Về phía Trấn Thành, anh cũng bộc bạch: "Tôi với Hari yêu nhau, cưới nhau, mỗi ngày tôi mở mắt ra cũng là nụ cười, nhắm mắt lại cũng là nụ cười, chưa gây lộn một ngày nào hết. Tôi với Hari cứ cố gắng sống tốt từng ngày, hay tới đâu vui tới đó".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link