Gợi ý 6 kiểu tóc hô biến tóc mỏng thành dày lại cộng điểm sành điệu cho nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Chọn kiểu tóc vừa tăng độ dày dặn cho tóc, vừa cộng điểm sành điệu cho nhan sắc với 6 gợi ý sau đây.

Tóc mỏng xẹp là điều không nàng nào mong muốn, đôi khi còn khiến các nàng cảm thấy tự ti khi ra ngoài vì chẳng thể tạo kiểu. Thường thì chị em hay dùng thuốc kích thích mọc tóc, sử dụng viên uống bổ sung dưỡng chất để tóc mọc khỏe hơn, hay hạn chế đụng đến những tác nhân làm tóc rụng. Thế nhưng có một cách giúp chị em lợi cả đôi đường, đó chính là chọn kiểu tóc vừa tăng độ dày dặn cho tóc, vừa cộng điểm sành điệu cho nhan sắc, như 6 gợi ý sau đây.

Tóc bob cơ bản

Ttóc bob cơ bản là kiểu đầu siêu hot được giới trẻ lăng xê Hè này. Tóc bob cơ bản có độ ngắn ngang cằm, được cắt bằng ở phần đuôi. Chính cấu trúc tóc này sẽ giúp mái tóc của chị em trông dày dặn, khỏe khoắn hơn. Bạn có thể thử tóc bob cơ bản, mái bay. Đơn giản vậy thôi, chị em sẽ chinh phục xuất sắc tóc bob cơ bản, gương mặt trông thanh thoát, nhỏ gọn.

Empty
Empty

Tóc ngắn xoăn

Uốn xoăn chính là tuyệt chiêu hiệu nghiệm nhất để tăng độ dày cho tóc cá tính, lại vừa nữ tính. Chị em cũng không phải lo tóc ngắn xoăn sẽ khiến vẻ ngoài già hơn. Nếu uốn sóng nhẹ nhàng, và nhuộm nâu cho mái tóc, kiểu tóc ngắn xoăn vẫn rất trẻ trung, sành điệu.

Empty
Empty

Tóc ngắn layer

Tóc ngắn layer hot không thua tóc bob cơ bản, có độ bay và nhẹ nhàng, từ đó tóc cũng dày hơn hẳn. Tóc ngắn layer rất sành điệu và xinh tươi. Đặc biệt là khi cắt mái bay hoặc mái mưa, diện mạo của chị em trông sẽ trẻ trung, xinh tươi hết biết.

Empty

Tóc ngang vai

Nếu chị em thích có vẻ ngoài dịu dàng, trang nhã, đừng bỏ qua tóc ngang vai cắt đuôi bằng. Tóc tỉa layer thì trông phóng khoáng, trẻ trung hơn một chút. Kiểu tóc này cũng rất sành điệu, chị em mà áp dụng thì sẽ được khen là bắt xu hướng nhanh nhạy.

Empty
Empty

Tóc dài sóng nhẹ

Chẳng cần cắt tóc ngắn, cứ uốn sóng nhẹ nhàng, thì độ dày của mái tóc sẽ tăng lên gấp rưỡi. Tóc dài sóng nhẹ còn rất nữ tính và yêu kiều, chị em không thử nghiệm thì phí mất một cơ hội "lên đời" nhan sắc. Bật mí một bí kíp nho nhỏ là khi uốn tóc xoăn, hãy tỉa layer trước đó nhé! Như vậy tóc nhìn cũng dày hơn mà sóng tóc cũng rõ hơn. 

Empty
Empty

Tóc nhuộm highlight

Nhuộm tóc cũng góp phần tăng thêm độ dày dặn cho mái tóc, nếu chị em chọn khéo. Gợi ý hoàn hảo ở đây chính là nhuộm highlight, cách nà sẽ tạo hiệu ứng đa chiều cho mái tóc, nhờ vậy, tóc nhìn dày dặn hơn rất nhiều. Quan trọng nhất, tóc nhuộm highlight rất chất chơi làm điểm nhấn cho cả khuôn mặt, tóc mỏng lúc này cũng không còn là khuyết điểm nữa rồi.

Empty

'

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link