Rosé BLACKPINK sở hữu nhan sắc cực phẩm "cân" đẹp đủ các màu tóc, màu nào cũng đều "chất chơi"

( PHUNUTODAY ) - Sở hữu nhan sắc kiều diễm và biết cách biến hoá, nữ thần tượng Rosé ngay lập tức khiến fan trầm trồ bởi các màu tóc khác nhau.

Rosé nổi tiếng với giọng hát ngọt ngào và độc lạ. Khi mới ra mắt, Rosé thường xuyên bị chê bai về ngoại hình và chỉ sau khi thử sức với mái tóc nhuộm vàng, nhan sắc của cô nàng thăng hạng ngoạn mục. Sau đó, nhiều bình luận lại cho rằng "bông hồng xứ Úc" ngại thay đổi màu tóc khác vì nữ thần tượng chỉ hợp với tóc vàng.

Màu vàng "huyền thoại"

Tóc vàng chính là màu khiến cho nhan sắc của nàng Rosé "lột xác" một cách ngoạn mục. Đây cũng là màu tóc gắn bó với nữ thần tượng lâu nhất, giúp cô có nhan sắc kiều diễm tựa như công chúa. Đặc biệt, khoảnh khắc mái tóc vàng bay trong gió cùng làn da trắng mịn của Rosé trên sân khấu Coachella năm nào được so sánh như một "kiệt tác". 

Empty

Màu đen "chân ái"

Bởi vì là thành viên đổi màu tóc nhiều nhất nhóm và nữ thần tượng thật sự nổi bật trong các tông màu sáng nên nhiều người hâm mộ quên mất khoảnh khắc tóc đen bẩm sinh của cô. Rosé từ một công chúa yêu kiều sang chảnh hoá cô nàng kẹo ngọt và hiền lành trong mái tóc đen. Tuy nhiên, có nhiều bình luận cho rằng, nữ thần tượng khó tạo được dấu ấn.

Empty

Màu hồng pastel

Nếu như nữ thần tượng không nhuộm màu hồng thì dường như đó là một thiếu sót. Cô nàng từng "gây sốt" khi "lăng xê" kiểu tóc màu hồng pastel này. Không quá nổi bật, mức độ màu nhuộm này giúp tôn màu da của người đẹp. Nữ idol vốn sở hữu làn da trắng mịn cùng nụ cười ngọt ngào nên mái tóc hồng trông vô cùng hợp với cô nàng. 

Empty

Màu cam đồng

Thành viên Jennie chung nhóm với Rosé vừa qua khiến dân tình "đứng ngồi không yên" khi khoe mái tóc cam cực cháy. Rosé để mái tóc cam vào những ngày đầu mới ra mắt cho thấy nhan sắc nổi bật của cô nàng. Mặc dù không thật sự toả sáng như mái tóc vàng huyền thoại, "bông hồng xứ Úc" với sắc cam vẫn có sức lôi cuốn lạ thường. 

Empty

Màu tím khói

Không phải là màu vàng, màu tím khói chính là lựa chọn của Rosé khi được hỏi đâu là màu nhuộm mà cô nàng yêu thích nhất. Để duy trì độ đẹp của mái tóc này, nữ thần tượng chịu khá nhiều cực khổ. Nữ idol phải tẩy tóc tới 3 lần/ tuần để duy trì ánh khói trên tóc. Người hâm mộ xót xa và sợ rằng tóc của cô nàng sẽ nhanh hư tổn.

Empty

Màu đỏ

Màu đỏ vốn được coi là màu sắc dành cho da trắng và là tông màu đặc biệt tôn da người diện. Cô nàng Rosé vốn sở hữu làn da trắng mịn như em bé nên có thể "cân" đẹp tông màu này. Người hâm mộ cho rằng, ở thời điểm hiện tại khi nhan sắc của nữ thần tượng đang "chín muồi", nếu như Rosé để lại mái tóc đỏ rực cháy như năm nào chắc chắn cô nàng sẽ mau chóng chiếm lĩnh bảng tìm kiếm. 

Empty

Sở hữu nhan sắc kiều diễm và biết cách biến hoá, nữ thần tượng Rosé ngay lập tức khiến fan trầm trồ bởi biểu cảm đa dạng, phong cách thú vị. Dù để màu tóc nào, nhan sắc của mỹ nhân này vẫn vô cùng nổi bật. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link